เผย “โบห์ลี่” คุยปธ.สตราส์บูร์กสนเข้าเทคโอเวอร์สโมสร

เผย “โบห์ลี่” คุยปธ.สตราส์บูร์กสนเข้าเทคโอเวอร์สโมสร

มีรายงานว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมเชลซี แสดงความสนใจอย่างมากในการเข้าเทคโอเวอร์สโมสร สตราส์บูร์ก ในลีกเอิง

 

มหาเศรษฐีชาวอเมริกันเข้าเทคโอเวอร์ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รับช่วงต่อจาก โรมัน อับราโมวิช และทุ่มเงินซื้อนักเตะไปแล้วกว่า 600 ล้านปอนด์

โบห์ลี่ ทำการไล่ โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเมื่อเดือนกันยายน และแต่งตั้ง เกรแฮม พอตเตอร์ เข้ามาแทนที่ แต่จนถึงตอนนี้ เชลซี ต้องดิ้นรนเพื่อเค้นฟอร์ม

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอยู่อันดับ 10 ของพรีเมียร์ลีก โดยพวกเขาตกรอบศึกคาราบาว คัพ และ เอฟเอ คัพ ขณะเดียวกันก็แพ้ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก อีกด้วย 

L’Equipe สื่อดังในฝรั่งเศสรายงานว่า โบห์ลี่ เจ้าของทีมเชลซีได้หันความสนใจไปที่จะซื้อสโมสรอื่นเพิ่มเติม และมองถึงความเป็นไปได้ที่จะเทคโอเวอร์ สตราส์บูร์ก

ปัจจุบัน สตราส์บูร์ก รั้งอันดับที่ 15 ของลีกเอิง และมีการเปิดเผยว่า โบห์ลี่ ได้เข้าพบ มาร์ค เคลเลอร์ ประธานสโมสรแล้ว เกี่ยวกับแผนการซื้อสโมสร ซึ่งเขาต้องการซื้อกิจการทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์

สตราสบูร์ก ซึ่งจบอันดับที่ 6 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อตั้งสโมสรขึ้นในปี 1906 และมีสนามสต๊าด เดอ ลา มีเนา ที่มีความจุ 26,280 คน

พวกเขาคว้าแชมป์ลีกเอิง 1 สมัยในปี 1979 และ แชมป์ เฟรนช์ คัพ 3 สมัย ซึ่งครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในปี 2001

 

 

Source: https://metro.co.uk/2023/02/24/chelsea-owner-todd-boehly-very-interested-in-taking-over-strasbourg-18346147/?ito=newsnow-feed

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top