เรือบีบ “แบร์นาร์โด้” ต่อสัญญาหลังมีข่าวย้าย

เรือบีบ “แบร์นาร์โด้” ต่อสัญญาหลังมีข่าวย้าย

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังบีบให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพื่อยุติข่าวลือย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

 

 

แบร์นาร์โด้ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะอำลาทีม แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังช่วยให้สโมสรคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อย่างไรก็ตามเรือใบสีฟ้าต้องการให้ดาวเตะวัย 28 ปี อยู่ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป และได้ยื่นข้อเสนอให้เจ้าตัวเป็นเวลา 2 ปี นอกเหนือจากสัญญาปัจจุบันซึ่งยังเหลืออีก 2 ปี

สัญญาฉบับใหม่จะเพิ่มค่าเหนื่อยของเขาเป็น 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และตามรายงานระบุว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังกดดันให้นักเตะหาคำตอบโดยเร็ว เพื่อยุติข่าวลือย้ายทีม

บาร์เซโลน่า ยังคงติดตามสถานการณ์ แบร์นาร์โด้ แบบไม่ห่าง โดยล่าสุด โจน ลาปอร์ต้า ระบุว่าเขาต้องการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ได้ติดต่อกับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อเสนอผู้เล่นเป็นการแลกเปลี่ยนด้วย

นอกจากนี้ยังมีความสนใจจากซาอุดิอาระเบียเช่นกัน โดย อัล-ฮิลาล พร้อมจ่าย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อดึงเขาไปเล่นในตะวันออกกลาง อย่างไรก็ตาม ไม่มีสโมสรไหนที่พร้อมยื่น 70 ล้านปอนด์ ตามที่ แมนฯ ซิตี้ เรียกร้องเอาไว้

หาก แบร์นาร์โด้ ตัดสินใจอำลาทีมในซัมเมอร์นี้ แมนฯ ซิตี้ ก็พร้อมที่จะหาคนมาทดแทน โดยพวกเขามีข่าวเชื่อมโยงกับ นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางของ อินเตอร์ มิลาน

แบร์นาร์โด้ รายงานตัวลงซ้อมสำหรับช่วงปรีซีซั่นตามปกติ และไม่ได้ทำตัวมีปัญหาแต่อย่างใด และ กวาร์ดิโอล่า ก็พอใจกับทัศนคติของนักเตะ 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12326333/Manchester-City-want-Bernardo-Silva-commit-new-deal-Barcelona-PSG-keen-signing-Portuguese-star.html

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top