เรือปล่อย “มาห์เรซ” ซบ อัล-อาห์ลี ด้วยค่าตัว 30 ลป.

เรือปล่อย “มาห์เรซ” ซบ อัล-อาห์ลี ด้วยค่าตัว 30 ลป.

ริยาด มาห์เรซ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม อัล-อาห์ลี ในซาอุดิอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ 

 

 

มาห์เรซ ยุติการค้าแข้ง 5 ปีที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เขาได้รับอนุญาตให้ออกจากทัวร์ปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ของ แมนฯ ซิตี้ เพื่อหาข้อสรุปการย้ายทีม ล่าสุดแนวรุกวัย 32 ปี เซ็นสัญญา 3 ปีกับ อัล-อาห์ลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นับตั้งแต่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2018 ปีกทีมชาติแอลจีเรียคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, คาราบาว คัพ 3 สมัย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย 

เขาย้ายเข้าร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 60 ล้านปอนด์ในตอนนั้น หลังจากมีบทบาทสำคัญช่วย เลสเตอร์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2015/16

“การได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นเกียรติและสิทธิพิเศษ ผมมาที่ ซิตี้ เพื่อคว้าถ้วยรางวัลและเอ็นจอยกับฟุตบอลของผม และผมประสบความสำเร็จทั้งหมดนั้น และอีกมากมาย” มาห์เรซ กล่าว

“ผมมีช่วงเวลา 5 ปีที่น่าจดจำกับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ ทำงานร่วมกับนักเตะที่น่าทึ่งมากมาย กองเชียร์ที่ยอดเยี่ยม และผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก”

“ผมสร้างความทรงจำที่วิเศษไปชั่วชีวิต และลักษณะการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของเรา และการต่อสู้ที่เรามีกับ ลิเวอร์พูล และเมื่อปีที่แล้ว อาร์เซนอล ได้เน้นย้ำถึงความปรารถนาและความคิดร่วมกันของเราในการทำให้ดีที่สุด”

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นส่วนที่ยิ่งใหญ่และมีความสุขในชีวิตของผมตลอดไป”

 

Source : https://www.skysports.com/football/news/11095/12924083/riyad-mahrez-winger-completes-30m-al-ahli-move-from-man-city-after-five-years-at-etihad-stadium

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top