เรือวาง “บาเรลล่า เป้าหมายทดแทนแบร์นาร์โด้

เรือวาง “บาเรลล่า เป้าหมายทดแทนแบร์นาร์โด้

TuttoMercatoWeb สื่อดังจากอิตาลีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุให้ นิโคโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์ของ อินเตอร์ มิลาน เป็นตัวแทนที่จะมาแทนที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา

 

 

แบร์นาร์โด้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ แมนฯ ซิตี้ ยืนกรานค่าตัวของมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร (87 ล้านปอนด์) หากต้องยอมปล่อยนักเตะไปจริง ๆ

บาเรลล่า ซึ่งได้รับข้อเสนอจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เช่นกันจะมีค่าตัวสูงถึง 120 ล้านยูโร (103 ล้านปอนด์) โดยมูลค่าย้ายทีมของเขาเพิ่มขึ้นหลังจากที่ อาร์เซนอล ควักเงิน 105 ล้านปอนด์ ซื้อตัว ดีแคลน ไรซ์ มาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บาเรลล่า ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ อินเตอร์ หลังย้ายเข้าร่วมสโมสรในปี 2020 ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 187 นัด ยิงไป 20 ประตู และแอสซิสต์อีก 44 ครั้ง 

เขาเป็นส่วนสำคัญในการพา อินเตอร์ เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าจะแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในท้ายที่สุดก็ตาม

แมนฯ ซิตี้ ต้องการความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ แบร์นาร์โด้ ก่อนตัดสินใจว่าจะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายใหม่หรือไม่

ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ กำลังโฟกัสดีลคว้า ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังของ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ทว่าเกิดปัญหาระหว่างการเจรจาขั้นสุดท้ายระหว่างทั้งสองทีมจนทำให้เกิดการชะงักในดีลนี้ จากการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่

Source : https://www.goal.com/en/news/man-city-bernardo-silva-replacement-liverpool-newcastle-nicolo-barella/bltd987288a27397f71

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top