เรือสนคว้า “เวิร์ตซ์” เพลย์เมคเกอร์ห้างยาทดแทนมาห์เรซ

เรือสนคว้า “เวิร์ตซ์” เพลย์เมคเกอร์ห้างยาทดแทนมาห์เรซ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าสนใจคว้าตัว ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ มิดฟิลด์ตัวรุกของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อทดแทน ริยาด มาห์เรซ ซึ่งย้ายไป อัล-อาห์ลี

 

 

เวิร์ตซ์ ถูกชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าจัดจ้านของยุโรป และมันอาจถึงเวลาแล้วที่เขาจะยกระดับย้ายไปเล่นให้สโมสรที่ใหญ่ขึ้น

หลังฟื้นตัวเต็มที่จากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงในเดือนมีนาคม 2022 ดาวเตะวัย 20 ปี ก็กลับมาวาดลวดลายในสนามอีกครั้ง และผลงานล่าสุดของเขาภายใต้การคุมทีมของ ชาบี้ อลอนโซ่ ก็ได้รับความสนใจจาก แมนฯ ซิตี้ ตามรายงานของ Football Transfers

เวิร์ตซ์ ลงเล่นให้ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกบุนเดสลีกาเพียง 17 เกมเท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมทำประตูเดียว และแอสซิสต์อีก 6 ครั้ง เนื่องจากปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ 

ยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะเหมาะสมกับตำแหน่งใดให้ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งพวกเขาแทบไม่ได้ใช้แผนที่มีผู้เล่นหมายเลข 10 ตามที่ เวิร์ตซ์ ชื่นชอบเลย อย่างไรก็ตาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พร้อมจับนักเตะเล่นนอกตำแหน่งอยู่แล้ว หากเขาคิดว่านั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม

ทั้งนี้หาก แมนฯ ซิตี้ มองว่าพวกเขาจำเป็นต้องเซ็นสัญญา แม้ว่าพวกเขาใกล้ปิดดีลคว้า ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังจาก แอร์เบ ไลป์ซิก พวกเขาก็ไม่มีปัญหาในการทุ่มซื้อ เวิร์ตซ์ เพิ่มอีกราย

 

Source : https://www.goal.com/en/news/manchester-city-bayer-leverkusen-florian-wirtze-riyad-mahrez-replacement/blt1018533f9e31a877

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top