เรือแถลงเซ็น “โควาซิช” จากสิงห์ค่าตัว 25 ลป.

เรือแถลงเซ็น “โควาซิช” จากสิงห์ค่าตัว 25 ลป.

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์เซ็นสัญญากับ มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียจาก เชลซี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ บวกกับแอดออนส์อีก 5 ล้านปอนด์

 

 

มิดฟิลด์วัย 29 ปี จะเซ็นสัญญา 4 ปี เพื่อเป็นสมาชิกรายใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ เขากลายเป็นดีลแรกของเรือใบสีฟ้าในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเพิ่งคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในประวัติศาสตร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

“นี่เป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้นกับ ซิตี้” โควาซิช กล่าว

การย้ายมาของ โควาซิช เกิดขึ้นหลังจาก แมนฯ ซิตี้ ประกาศว่า อิลคาย กุนโดกัน ย้ายไป บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัว

ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ เพื่อหวังคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษด้วยอีกราย แต่โดน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตอบปฏิเสธ

โควาซิช กล่าวเสริมว่า “ใครก็ตามที่ได้ดูทีมนี้ภายใต้ผู้จัดการทีม เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) จะรู้ว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน สำหรับผมพวกเขาดีที่สุดในโลก ถ้วยแชมป์ที่คว้าไปนั้นชัดเจนสำหรับทุกคนที่เห็น แต่พวกเขายังเป็นทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดอีกด้วย”

“การได้ร่วมทีมชุดนี้เป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน ผมยังต้องเรียนรู้และพัฒนาอีกมากที่ต้องทำ และผมรู้ว่าภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป ผมสามารถเป็นนักเตะที่ดีขึ้นได้ ซึ่งมันน่าตื่นเต้นมากสำหรับผม”

“แผนการของผมตอนนี้คือพักผ่อนสองสามสัปดาห์ก่อนที่จะกลับมาที่แมนเชสเตอร์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ผมอยากช่วยให้สโมสรนี้อยู่ในจุดสูงสุดและคว้าถ้วยรางวัลให้มากขึ้น”

Source : https://www.bbc.com/sport/football/66003047

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top