เร้ดแน็ปป์เชื่อ “ไมนู” ดูน่าประทับใจกว่าปกติเพราะผีห่วย

เร้ดแน็ปป์เชื่อ “ไมนู” ดูน่าประทับใจกว่าปกติเพราะผีห่วย

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ เชื่อว่าการแจ้งเกิดของ ค็อบบี้ ไมนู ในฤดูกาลนี้น่าประทับใจยิ่งกว่าปกติ เนื่องจากฟอร์มที่ย่ำแย่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์วัย 18 ปี ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามนับตั้งแต่ขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เอริค เทน ฮาก จนสามารถประเดิมสนามทีมชาติอังกฤษอีกด้วย

การก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดของ ไมนู เกิดขึ้นในช่วงฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งส่อแววพลาดตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

เร้ดแน็ปป์ เชื่อว่านั่นจะทำให้การก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนมาเป็นกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่นั้นน่าประทับใจยิ่งกว่าเคสของ ฟิล โฟเด้น ที่แจ้งเกิดกับ แมนฯ ซิตี้ เสียอีก

 “เมื่อคุณก้าวขึ้นมาอยู่ในทีม แมนฯ ซิตี้ ตอนยังอายุน้อย ๆ เหมือนกับ ฟิล โฟเด้น ทำได้ มันไม่ใช่เรื่องยากเมื่อเทียบกับ ไมนู เพราะ โฟเด้น เล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอด” เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

ไมนู ลงเล่นไปแล้ว 17 นัดหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บในช่วงปรีซีซั่น โดย 15 เกมนั้นมาจากศึกพรีเมียร์ลีก และเขายิงประตูแรกให้ทีมชุดใหญ่ได้ด้วยในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 4-3 แบบสุดดราม่า

แม้มีอาการป่วยจนพลาดการซ้อมบางส่วน แต่ ไมนู ก็ยังได้ลงตัวจริงในเกมเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ซึ่งเขาอยู่ในสนาม 80 นาที ก่อนที่จะถูกแทนที่โดย คาเซมิโร่

ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 6 ของพรีเมียร์ลีก ตามหลัง แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 อยู่ถึง 11 แต้ม

 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/manutd-kobbie-mainoo-phil-foden-32478849

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top