เสือใต้ปลด “คาห์น, ซาลิฮามิดซิช” พ้นตำแหน่งผู้บริหารแล้ว

เสือใต้ปลด “คาห์น, ซาลิฮามิดซิช” พ้นตำแหน่งผู้บริหารแล้ว

บาเยิร์น มิวนิค ประกาศปลด โอลิเวอร์ คาห์น และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช สองผู้บริหารของทีมออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่นานหลังจากสโมสรคว้าแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 11 ติดต่อกัน

 

ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น รองประธานสโมสร จะเข้ารับตำแหน่งต่อจาก คาห์น ในขณะเดียวกันสโมสรยังไม่มีการแต่งตั้งตัวแทนของ ซาลิฮามิดซิช

แถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า “โอลิเวอร์ คาห์น ไม่ใช่ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค อีกต่อไป ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช จะถูกแทนที่ด้วยในฐานะสมาชิกบอร์ดบริหารกีฬา สิ่งนี้ได้รับการตัดสินโดยคณะกรรมการกำกับดูแลของสโมสร”

“คาห์น จะถูกแทนที่โดย ยาน-คริสเตียน ดรีเซ่น รองประธานคณะกรรมการคนปัจจุบัน ส่วนผู้สืบทอดตำแหน่งของ ซาลิฮามิดซิช ยังคงต้องรอการตัดสินใจต่อไป”

สำหรับ คาห์น เข้าร่วมบอร์ดบริหารเมื่อเดือนมกราคม 2020 และเข้ารับตำแหน่งซีอีโอในเดือนกรกฎาคมปีถัดมา 

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสรบาเยิร์นกล่าวว่า “การตัดสินใจแยกทางกับ โอลิเวอร์ คาห์น นั้นเป็นอะไรที่ง่ายสำหรับบอร์ดบริหาร อย่างไรก็ตามเนื่องจากการพัฒนาโดยรวม เราได้ตัดสินใจแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงคนใหม่”

“เราขอขอบคุณ โอลิเวอร์ คาห์น สำหรับความมุ่งมั่น แนวคิดของเขา และสำหรับทุกสิ่งที่เราประสบความสำเร็จร่วมกัน เขาจะยังคงเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยมที่ บาเยิร์น มิวนิค เสมอ เราขออวยพรให้เขาโชคดีสำหรับอนาคต”

Source : https://www.independent.co.uk/sport/football/oliver-kahn-hasan-salihamidzic-christian-bayern-bundesliga-b2347131.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top