เอฟเอหนุน “เซาธ์เกต” เต็มที่แม้อังกฤษโชว์ฟอร์มบู่ในเนชั่นส์

เอฟเอหนุน “เซาธ์เกต” เต็มที่แม้อังกฤษโชว์ฟอร์มบู่ในเนชั่นส์

สมาคมฟุตบอลอังกฤษยังคงให้การสนับสนุน แกเร็ธ เซาธ์เกต อย่างเต็มที่ แม้ว่าทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้น่าผิดหวังในเดือนนี้ก็ตาม

อังกฤษเก็บได้เพียง 2 แต้มเท่านั้นจากศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 4 นัดที่ผ่านมา และแพ้ฮังการีทั้งเหย้าและเยือน ความพ่ายแพ้ 4-0 ที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม คือความพ่ายแพ้คาบ้านที่ขาดลอยที่สุดของสิงโตคำรามในรอบ 94 ปี

อังกฤษตามหลังอิตาลีอันดับสามในกลุ่ม 3 คะแนน โดยเหลือการแข่งขันเพียง 2 นัด ซึ่งหมายความว่าพวกเขาอยู่ในอันตรายอย่างแท้จริงที่จะตกชั้นในทัวร์นาเมนต์นี้ อย่างไรก็ตามงานของเซาธ์เกตนั้นปลอดภัย และเขายังคงเป็นผู้จัดการที่เอฟเอต้องการพาทีมลุยศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ปลายปีนี้

“ความเห็นส่วนตัวของผมเกี่ยวกับแกเร็ธคือตามข้อเท็จจริงในสนาม เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในอังกฤษตลอด 55 ปี สิ่งที่คนไม่เห็นมากเท่ากับแกเร็ธที่แคมป์และวัฒนธรรมที่เขาสร้างขึ้น” เด็บบี้ ฮิววิตต์ ที่รับตำแหน่งประธานเอฟเอเมื่อเดือนมกราคมกล่าว 

“แน่นอนว่าก่อนที่แกเร็ธจะเป็นผู้จัดการทีมของอังกฤษ ไม่มีความภาคภูมิใจในการสวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ มันมีการแข่งขันระดับสโมสรที่เราเคยอ่านเจอมา นักเตะที่ไม่ได้ลงเล่น เขาเปลี่ยนสิ่งนั้นจนจำไม่ได้ และผมได้เห็นมันโดยตรงแล้ว”

“ความยืดหยุ่นและความรับผิดชอบนั้นเป็นคุณสมบัติสองประการที่ผมชื่นชมมากที่สุด เขาไม่โกรธ เขาเป็นคนยืดหยุ่น และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการในผู้จัดการทีมอังกฤษ”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top