แพงลำดับต้น ๆ ของทีม! บาเยิร์นเตรียมยื่นค่าจ้าง 20 ลย. ต่อปี ดึง “เคน”

แพงลำดับต้น ๆ ของทีม! บาเยิร์นเตรียมยื่นค่าจ้าง 20 ลย. ต่อปี ดึง “เคน”

บิลด์ สื่อดังจากเยอรมันรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยื่นสัญญา 4 ปี เพื่อหวังเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

 

 

เคน เหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และอยากย้ายไปร่วมทีมแชมป์บุนเดสลีกาในช่วงซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น ถุกปฏิเสธข้อเสนอสองครั้ง และมีรายงานว่าเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งที่สาม เมื่อทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู กลับมาจากทัวร์ปรีซีซั่น

สเปอร์ส ประเมินค่าตัว เคน ไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ และในขณะที่ บาเยิร์น ไม่น่าจะยื่นด้วยตัวเลขดังกล่าว แต่พวกเขาก็หวังว่าจะสามารถเจรจาเรื่องค่าตัวได้

ล่าสุดตามรายงานระบุว่า บาเยิร์น วางแผนยื่นข้อเสนอสัญญา 4 ปีให้กับ เคน สิ่งนี้จะถูกมองว่าเป็นปัจจัยสำคัญต่อนักเตะ เนื่องจากเขาจะอายุ 30 ปีก่อนที่ฤดูกาลหน้าจะเริ่มขึ้น

อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่าหากทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล โน้มน้าวให้ เคน ย้ายทีม เขาต้องการค่าเหนื่อยที่สูงเพื่อแสดงความเชื่อมั่นที่มีต่อเขา

เคน มีแนวโน้มที่จะกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในทีม โดยได้รับค่าจ้างมากกว่า 20 ล้านยูโร (17.3 ล้านปอนด์) ต่อฤดูกาล ซึ่งจะเท่า ๆ กับ ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันยังคงต้องการเซ็นสัญญากับ เคน และทำงานอย่างหนักเพื่อให้การย้ายเกิดขึ้น ขณะที่นักเตะเองก็ปฏิเสธข้อเสนอจาก สเปอร์ส ที่ต้องรั้งไว้เป็นกำลังสำคัญในซีซั่นหน้า

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12328737/Bayern-Munich-Harry-Kane-highest-paid-Tottenham-England-captain.html

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top