“แม็กไกวร์” มั่นใจ “การ์นาโช่” มีศักยภาพเป็นนักเตะระดับโลก

“แม็กไกวร์” มั่นใจ “การ์นาโช่” มีศักยภาพเป็นนักเตะระดับโลก

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ มีศักยภาพมากพอที่จะก้าวไปเป็นนักเตะระดับโลก

 

แนวรุกวัย 18 ปี ทำประตูสำคัญในช่วงท้ายเกมช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 

การ์นาโช่ ได้แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากผลงานที่ยอดเยี่ยม เขาทำไป 4 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 27 นัด ให้กับปีศาจแดงในทุกรายการฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับ การ์นาโช่ โดยสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในอีก 18 เดือนข้างหน้า และ แม็กไกวร์ เชื่อว่าอดีตดาวรุ่งแอตเลติโก้ มาดริด มีทุกอย่างเพียบพร้อมเพื่อเป็นยอดนักเตะ

เมื่อถูกถามว่า การ์นาโช่ เก่งแค่ไหน แม็กไกวร์ ตอบว่า “เขาเก่งมาก ๆ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์อันน่าทึ่ง เพราะงั้นเขามีศัยภาพที่จะเป็นแข้งระดับโลกแค่เอื้อม ถ้าเขาทำงานหนัก ผลักดันทุกวัน และซ้อมหนักเหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้ เขาจะมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่”

แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ ฟูแล่ม ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่วนเกมต่อไปของพวกเขาจะพบกับ ลิเวอร์พูล คู่อริที่แอนฟิลด์ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันอาทิตย์นี้

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/02/alejandro-garnacho-has-the-world-at-his-feet-says-manchester-united-captain-harry-maguire-18372618/

 

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top