แม็ค อัลลิสเตอร์ เผย “ซาลาห์” สั่งให้จ่ายบอลมากขึ้นก่อนนำมาซึ่งประตูชัย

แม็ค อัลลิสเตอร์ เผย “ซาลาห์” สั่งให้จ่ายบอลมากขึ้นก่อนนำมาซึ่งประตูชัย

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เปิดเผยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สั่งให้เขาจ่ายบอลมากขึ้น ก่อนที่ทั้งคู่ประสานงานทำประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงให้ ไบรท์ตัน ออกนำเร็ว แต่ หลุยส์ ดิอาซ ก็ซัดตีเสมอ หลังจากพลาดโอกาสทองไปหลายครั้ง ซาลาห์ ก็ทำประตูชัยในนาทีที่ 65 ช่วยให้ “หงส์แดง” ขยับขึ้นมารั้งจ่าฝูงของตารางได้สำเร็จ

แม็ค อัลลิสเตอร์ เป็นคนแทงทะลุช่องให้ ซาลาห์ หลุดไปแปเน้น ๆ หนีมือ บาร์ท แฟร์บรูกเก้น เข้าไปตุงตาข่าย

หลังจบเกม แม็ค อัลลิสเตอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “เขาขอให้จ่ายบอลและแอสซิสต์จากผมตอนซ้อมระหว่างสัปดาห์! ในครึ่งแรกเราพยายามประสานงานกัน เขาพลาดโอกาสไปสองสามครั้ง แต่แล้วในครึ่งหลังเขาก็แสดงคุณภาพของตัวเองออกมา”

“เราไม่ได้ออกสตาร์ทตามที่ต้องการ แต่มันเป็นเกมที่น่าทึ่ง เราเล่นกับทีมที่ยอดเยี่ยม ผมรู้จักพวกเขา (ไบรท์ตัน) ดีมาก ผมรู้ว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง และมันเป็นเกมที่ยาก แต่สุดท้ายเราก็ชนะได้ และเรามีความสุขมาก ๆ”

“ผมไม่อยากเสียประตูเร็วขนาดนี้ แต่สภาพจิตใจของเพื่อน ๆ ก็น่าทึ่งมาก และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการเมื่อคุณตามหลัง 1-0 และวันนี้เราก็แสดงให้เห็นอีกครั้ง แต่คราวหน้าเราต้องเริ่มเกมด้วยการเป็นฝ่ายนำ ไม่ใช่ตามหลัง”

 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/liverpool-brighton-macallister-mo-salah-32481927

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top