แลมพาร์ดหนุน “เมาท์” ซบผีแม้อยากให้เจ้าตัวอยู่สิงห์ต่อ

แลมพาร์ดหนุน “เมาท์” ซบผีแม้อยากให้เจ้าตัวอยู่สิงห์ต่อ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกโรงหนุนหลัง เมสัน เมาท์ ที่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ยอมรับว่าอยากให้มิดฟิลด์รายนี้อยู่ เชลซี ต่อไปมากกว่าก็ตาม

 

 

เมาท์ ย้ายเข้าร่วมทีมปีศาจแดงด้วยค่าตัวรวม โดย แลมพาร์ด ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาของกองกลางชาวอังกฤษทั้งตอนอยู่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ และ เชลซี เชื่อว่าการย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นโอกาสที่ดีสำหรับดาวเตะวัย 24 ปี ที่จะฉายแววโดดเด่นในอาชีพค้าแข้ง

“ผมคิดว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม มันซับซ้อน และสุดท้ายแล้ว เขาเหลือสัญญาอีกปีเดียว (กับเชลซี)” แลมพาร์ด กล่าวกับ The Diary of a CEO podcast

“ดังนั้นในแง่ของสิ่งที่เขาจะนำมาสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันจะไม่ใช่แค่สิ่งที่ เมสัน นำมาเท่านั้น เขาจะนำพรสวรรค์มามากมาย แต่เขาแค่จะยกระดับได้อีกด้วย” 

“อย่าเข้าใจผมผิด พวกเขายกระดับขึ้นอยู่แล้วด้วย บรูโน่ แฟร์นานเดส, (มาร์คัส) แรชฟอร์ด, คาเซมิโร่ แต่เขาจะเข้ากับทีมได้อย่างแน่นอน” 

“ถ้าคุณกำลังพยายามสร้างทีม, ทัศนคติแบบกลุ่มของทีม, ผู้เล่นที่จะทุ่มเทสุดตัวด้วยความสามารถของเขา, เขาจะเหมาะอย่างแน่นอน” 

“ผมได้เห็นปฏิกิริยาบางคนที่บอกว่า ‘ทำไมคุณถึงยอมจ่ายเพื่อเขาด้วย?’ ในความคิดของผมแล้ว เมสัน เมาท์ จะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่นั่น” 

“ผมคิดว่า เมสัน คงจะนึกภาพเมื่อ 2 ปีก่อนว่าเขาจะอยู่ เชลซี ต่อไปตลอดชีวิตการค้าแข้ง ผมแค่คิดว่าสถานการณ์ต่าง ๆ สัญญาของเขา ผมรู้ว่าเขารัก เชลซีมาก”

“สำหรับ เมสัน โดยส่วนตัวแล้ว มันเป็นความท้าทายที่ดีสำหรับเขา ผมยินดี ผมอยากที่จะเห็นเขาอยู่ที่ เชลซี เพราะผมคิดว่าเขาน่าจะเป็นศูนย์กลางของทีมได้ แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น”

Source : https://www.goal.com/en/news/frank-lampard-gives-hverdict-mason-mount-s-decision-leave-chelsea-for-man-utd/blt52b7b6d7fb804145

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top