โกนาเต้สะกิด “ตูราม” ย้ายซบหงส์-บอกสนิทเหมือนน้องชาย

โกนาเต้สะกิด “ตูราม” ย้ายซบหงส์-บอกสนิทเหมือนน้องชาย

อิบราฮิมา โกนาเต้ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าอยากให้ เคเฟรน ตูราม แข้งร่วมทีมชาติฝรั่งเศส จะย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่ามิดฟิลด์รายนี้จะสร้างอิมแพ็คในพรีเมียร์ลีกได้ทันที

 

 

เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการเซ็นสัญญากองกลางอย่างน้อยสองคนเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเพิ่งปิดดีลคว้า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 35 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล ยังวางให้ ตูราม เป็นเป้าหมายของทีมเช่นกัน แต่ นีซ ไม่ยอมปล่อยกองกลางเฟรนช์แมนออกไปหากได้รับข้อเสนอที่ต่ำกว่า 52 ล้านปอนด์

“ผมยินดีถ้าเขา (ตูราม) ย้ายมา ลิเวอร์พูล และผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขาพัฒนาและกลายเป็นนักเตะที่เขาต้องการ” โกนาเต้ กล่าวกับ RMC Sport

“เคเฟรน เป็นเหมือนน้องชายของผม เขาเป็นคนที่ผมเฝ้าดูการเติบโตตลอด ผมเคยซ้อมกับพี่ชายของเขา (มาร์คัส ตูราม) แต่ผมได้เห็นพัฒนาการของเขา ซึ่งยอดเยี่ยมมาก”

“ผมเห็นเขาทำผลงานและก้าวไปอีกระดับ มันเหลือเชื่อมาก แม้ว่าเขาจะถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสเป็นครั้งแรกก็ตาม ผมเห็นเขาตอนซ้อมและรู้สึกทึ่งกับรูปร่างและเทคนิคของเขา”

“ตอนที่ผมย้ายจาก ไลป์ซิก มาอยู่ ลิเวอร์พูล หลายคนบอกว่ายังเร็วเกินไป มันไม่ใช่ทางเลือกที่ถูกต้อง ในท้ายที่สุดผมได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าหลายคนคิดผิด เพราะงั้นคุณไม่ควรฟังคนอื่น”

“หาก เคเฟรน มีโอกาสย้ายมาสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าเขาจะต้องประหลาดใจกับความกระตือรือร้นที่จะตามมา มันขึ้นอยู่กับเขาที่จะต้องทำงานหนัก เขายังหนุ่มมาก ๆ แต่เขายังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอีกมาก ดังนั้นผมจึงมั่นใจ”

Source : https://metro.co.uk/2023/06/13/ibrahima-konate-desperate-for-liverpool-to-sign-nice-star-khephren-thuram-18946564/?ito=newsnow-feed

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top