โจนส์เชื่่อ “แรชฟอร์ด” ดีพอติดทัพยูโร

โจนส์เชื่่อ “แรชฟอร์ด” ดีพอติดทัพยูโร

ฟิล โจนส์ เชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด สามารถมอบความแตกต่างให้กับทีมชาติอังกฤษ ในชุดยูโร 2024 และมั่นใจว่ากองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าที่เคยในฤดูกาลหน้า

แรชฟอร์ด ทำได้เพียง 8 ประตูรวมทุกรายการให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และไม่มีชื่ออยู่ใน 26 แข้งของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่จะบินไปเยอรมนีช่วงซัมเมอร์นี้

เซาธ์เกต ยกย่องวุฒิภาวะและความเป็นมืออาชีพของ แรชฟอร์ด แม้ถูกตัดชื่อออกจากทีมก็ตาม

โจนส์ ซึ่งแชร์ห้องแต่งตัวกับ แรชฟอร์ด เป็นเวลา 9 ปีที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อว่า อังกฤษ อาจตัดสินใจพลาดที่ไม่หนีบดาวเตะวัย 26 ปี ไปร่วมทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเขาก็เข้าใจถึงตัวเลือกที่แข็งแกร่งในแนวรุกของ เซาธ์เกต เนื่องจากมีผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากมาย

“แรชฟอร์ด คือคนที่ผมมองว่าเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุด มันเป็นการตัดสินใจที่ยาก และผมไม่ได้บอกว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกหรือผิด” โจนส์ บอกกับ Ladbrokes 1-2-Free

“ผมคิดเสมอว่า มาร์คัส แม้ว่าเขาจะไม่มีฤดูกาลที่เขาอยากเป็น แต่ก็มีความสามารถที่จะทำสิ่งที่พิเศษได้”

“ผมรู้จักเขาทั้งในฐานะบุคคล และในฐานะผู้เล่น และผมคิดว่าเขาสามารถเสนอบางสิ่งบางอย่างได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่เรากำลังดิ้นรนเพื่อทำลายเกมรับคู่แข่ง”

“คุณก็รู้ เขามีความชาญฉลาด มีเวทมนตร์ที่สามารถตัดสินเกมให้เกมได้ แต่ก็อีกครั้ง มีผู้เล่นมากพรสวรรค์มากมายให้เลือก ดังนั้นจะต้องมีคนที่พลาดอยู่เสมอ และน่าเสียดายที่ปีนี้จะเป็นเขา”

Source : https://metro.co.uk/2024/06/09/phil-jones-reacts-man-utds-marcus-rashford-missing-englands-euro-2024-squad-21000599/?ito=newsnow-feed

Scroll to Top