“โบรย่า” จวก “โปเช็ตติโน่” ไม่เชื่อใจ-เปิดกว้างย้ายหนีสิงห์

“โบรย่า” จวก “โปเช็ตติโน่” ไม่เชื่อใจ-เปิดกว้างย้ายหนีสิงห์

อาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้าของ เชลซี ออกโรงตำหนิ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนเก่าที่ไม่ไว้วางใจเขามากพอ และบอกด้วยว่าพร้อมที่จะย้ายออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้

ดูเหมือนว่า โบรย่า จะมีความสุขที่ได้เห็นเทรนเนอร์ชาวของอาร์เจนไตน์ออกจากตำแหน่ง หลังจากที่โอกาสลงสนามของเขามีอย่างจำกัด และยังโดน โปเช็ตติโน่ สั่งให้เปลี่ยนภาษากายอีกด้วย จนถูกปล่อยให้ ฟูแล่ม ยืมตัวในเดือนมกราคม

เมื่อถูกถามถึงปฏิกิริยาต่อคำพูดทางภาษากายของ โปเช็ตติโน่ หัวหอกชาวแอลเบเนียบอกกับ ดิ แอธเลติก บอกว่า “น่าประหลาดใจนิดหน่อย เพราะว่าผมผ่านอาการบาดเจ็บมาหนักมาก และเขาก็พูดบางอย่างเกี่ยวกับตัวผมเพื่อให้มีความสุขมากขึ้น”

“ผมรู้สึกว่าผมจะได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นมากขึ้นจากเขา ผมค่อนข้างเข้มงวดกับตัวเองมาโดยตลอดเพราะผมคาดหวังไว้มาก แต่ผมก็มีทัศนคติที่ดีเสมอเมื่อต้องฝึกซ้อมและเล่นเกม ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีมอยู่เสมอ พยายามที่จะชนะ ผมไม่ใช่ผู้เล่นที่บูดบึ้งหรือหงุดหงิด”

“ผมคิดว่าเมื่อ นิโคลัส แจ็คสัน เดินทางไปกับ เซเนกัล ในการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ (ต้นปี 2024) ผมจะได้รับโอกาสลงเล่นมากมาย”

“แต่ผมกำลังต่อสู้เพื่อฟิตร่างกายและสิ่งต่าง ๆ ก็วนเวียนอยู่ในหัวแบบ ‘จะเกิดอะไรขึ้นกับฉันในเดือนมกราคม?’ ตอนนั้นมีการคาดเดามากมายว่าผมจะถูกปล่อยยืมตัวหรือไม่”

“ผมแค่อยากได้คำตอบจากสโมสร ความมั่นใจสักเล็กน้อย แต่ผมก็ไม่ได้รับสิ่งนั้น สุดท้ายผมตัดสินใจย้ายแบบยืมตัวเพราะผมอยากได้รับโอกาสลงสนาม”

“ถ้าผมจำเป็นต้องย้ายไปที่อื่นเพื่อกลับร่องกลับรอย แน่นอนว่าผมก็คงอยากทำแบบนั้น”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13495355/Bruno-Fernandes-wants-one-Man-Uniteds-earners-use-three-team-mates-bargaining-chip-land-new-deal-amid-links-Bayern-Munich.html

Scroll to Top