“โบรย่า” เนื้อหอม เอซี-อินเตอร์-นาโปลี สนคว้าไปร่วมทัพ

“โบรย่า” เนื้อหอม เอซี-อินเตอร์-นาโปลี สนคว้าไปร่วมทัพ

อาร์มันโด้ โบรย่า กองหน้าของ เชลซี ได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

ในขณะเดียวกัน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เซาแธมป์ตัน ก็อยากเซ็นสัญญากับหัวหอกทีมชาติแอลเบเนียด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ เชลซี ต้องเผชิญกับทางเลือกในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าจะเก็บดาวเตะวัย 20 ปีไว้ในทีมหรือปล่อยเขาออกไป

มุมมองของ โธมัส ทูเคิ่ล จะเป็นกุญแจสำคัญสู่อนาคตระยะยาวของ โบรย่า ซึ่งจะได้รับข้อเสนอให้เล่นอย่างสม่ำเสมอ เขาทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ระหว่างการยืมตัวกับ เซาแธมป์ตัน โดยยิงได้ 9 ประตูจากการลงเล่น 38 นัดรวมทุกรายการ

มันยังไม่ชัดเจนว่า โบรย่า จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าใดในการเซ็นสัญญา แต่มีรายงานว่ามูลค่าของเขาอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้เขายังมีสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2026

เมื่อไม่นานมานี้ ทูเคิ่ล แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสองนักเตะที่ทำผลงานได้ดีระหว่างการยืมตัวอย่าง โบรย่า และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ว่า “อย่างแรกเลย พวกเขาจะกลับมาเพราะพวกเขาเป็นผู้เล่นของเรา” 

“เมื่อเราปล่อยยืมตัวพวกเขา เราทำสิ่งนี้เพื่อพวกเขา แต่เพื่อให้เรามีผู้เล่นที่ดีขึ้นและมีประสบการณ์มากขึ้นกลับมาด้วย พวกเขาคือนักเตะของเรา และผมอยากให้มีพวกเขาในช่วงปรีซีซั่น จากนั้นเราค่อยตัดสินใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น” 

“มันมีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับพวกเขา สิ่งที่พวกเขาทำและความคิดของเราสำหรับพวกเขาและสิ่งที่พวกเขาต้องการบรรลุ มันเชื่อมโยงอย่างมากกับการคว่ำบาตรของเรา สถานการณ์รอบสโมสร มันยังเร็วเกินไปที่จะทำนายอนาคตสำหรับพวกเขาด้วยบทบาทของทั้งฤดูกาล แต่พวกเขาจะกลับมาในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งแน่นอน”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top