ไก่เซ็ง! “โยริส” เจ็บหัวเข่าพลาดเฝ้าเสา 6-8 สัปดาห์

ไก่เซ็ง! “โยริส” เจ็บหัวเข่าพลาดเฝ้าเสา 6-8 สัปดาห์

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะไม่มี อูโก้ โยริส นายทวารกัปตันทีม เฝ้าเสาเป็นเวลา 6-8 สัปดาห์ เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ผลการสแกนเปิดเผยว่า โยริส ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า หลังจากมีการปะทะในช่วงท้ายเกม อย่างไรก็ตามเขาจะไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด และตอนนี้ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ จะทำหน้าที่แทน โยริส ในขณะที่ สเปอร์ส เข้าสู่ช่วงสำคัญของฤดูกาล

พวกเขาจะไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้ ก่อนที่จะกลับมาเตะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ เอซี มิลาน ในสัปดาห์หน้า โดยมีเกมลอนดอน ดาร์บี้ ดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เชลซี รออยู่อีกด้วย 

ฟอร์สเตอร์ ที่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน แบบไร้ค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เฝ้าเสาให้ สเปอร์ส ไปแค่ 4 นัดเท่านั้น และได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกแค่นัดเดียวในเกมบ็อกซิ่งเดย์ที่เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด 2-2

การขาดหายไปของ โยริส จะเป็นข่าวร้าย แม้ว่าเขาจะก่อความผิดพลาดหลายครั้งก็ตามในฤดูกาลนี้ เขาทำผิดพลาด 4 ครั้งที่นำไปสู่ประตูโดยตรง – มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก 

นายด่านวัย 36 ปีที่เพิ่งเลิกเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 เป็นแกนหลักของ สเปอร์ส นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อปี 2012

ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน จะสวมปลอกแขนกัปตันแทน โยริส ไปก่อนในช่วงนี้

 

Source: https://www.skysports.com/football/news/11095/12805996/tottenham-goalkeeper-hugo-lloris-ruled-out-for-six-to-eight-weeks-with-knee-injury

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top