ไก่แถลงคว้า “แมดดิสัน” ค่าตัว 40 ลป. สัญญา 5 ปี

ไก่แถลงคว้า “แมดดิสัน” ค่าตัว 40 ลป. สัญญา 5 ปี

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางทีมชาติอังกฤษย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เข้าร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ และเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี

 

 

แมดดิสัน จะเป็นบิ๊กดีลสำหรับ อังเก้ ปอสเตโกกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ สเปอร์ส ที่ต้องการปรับแท็คติกมาเล่นในระบบ 4-3-3 การเซ็นสัญญากับเพลย์เมคเกอร์วัย 26 ปี ซึ่งไม่สามารถช่วย เลสเตอร์ รอดพ้นจากการตกชั้นได้ จะเพิ่มทางเลือกในการสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ สเปอร์ส 

สเปอร์ส เพิ่งเซ็นสัญญากับ กูเญียลโม่ วิคาริโอ ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียน มาจาก เอ็มโปลี ด้วยค่าตัว 17.2 ล้านปอนด์ 

ทั้งนี้ สเปอร์ส ติดตามพัฒนาการของ แมดดิสัน ตั้งแต่เขายังเป็นดาวรุ่งที่ โคเวนทรี ซิตี้ แต่กองกลางตัวรุกชาวอังกฤษย้ายไป นอริช ซิตี้ ในปี 2016 และไปอยู่ เลสเตอร์ ในปี 2018

แมดดิสัน ยังคงเป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส และพวกเขาเป็นทีมเต็งในการเซ็นสัญญามิดฟิลด์วัย 26 ปี เมื่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลดความสนใจลงเพือโฟกัสไปที่การซื้อ ซานโดร โตนาลี่ กองกลางจาก เอซี มิลาน

เลสเตอร์ หวังเรียกเงิน แมดดิสัน 60 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาก็ต้องตอบรับข้อเสนอที่ต่ำกว่า ขณะเดียวกัน สเปอร์ส เตรียมขาย แฮร์รี่ วิงค์ส ไปให้จิ้งจอกสีน้ำเงิน

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส หวังว่าการเซ็นสัญญาของ แมดดิสัน จะทำให้บรรยากาศของสโมสรดีขึ้น หลังจากพวกเขาต้องพบกับฤดูกาลที่ยากลำบาก 

นอกจากนี้ เลวี่ เตรียมขวางทาง บาเยิร์น มิวนิค ในการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน อีกด้วย แม้ว่าทีมเสือใต้ยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ไปเมื่อวันอังคาร และนักเตะเองก็อยากย้ายด้วยก็ตาม

Source :

https://www.theguardian.com/football/2023/jun/28/james-maddison-spurs-medical-40m-move-leicester 

https://www.skysports.com/football/news/11095/12911312/james-maddison-tottenham-sign-england-midfielder-from-leicester-for-40m-on-five-year-contract

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top