ไบรท์ตันปัด 70 ลป. จากสิงห์ยื่นซื้อ “ไคเซโด้”

ไบรท์ตันปัด 70 ลป. จากสิงห์ยื่นซื้อ “ไคเซโด้”

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เชลซี อัพข้อเสนอเป็น 70 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว มอยเซส ไคเซโด้ แต่ทว่าถูก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ตอบปฏิเสธทันควัน

 

 

ข้อเสนอดังกล่าวถูกส่งไปยัง ไบรท์ตัน เมื่อวันจันทร์และไม่รวมแอดออนส์ใด ๆ แต่ถูกปัดอย่างรวดเร็ว หลังจากข้อเสนอแรกที่ 60 ล้านปอนด์ ถูกปฏิเสธไปแล้วก่อนหน้านี้

เชลซี มีข่าวกับ ไคเซโด้ ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว ขณะเดียวกันมิดฟิลด์ชาวเอกวาดอร์ก็ยอมรับว่าเขาไม่อาจปฏิเสธโอกาสย้ายเข้าร่วมทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปได้ โดยเชื่อว่ามีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้ว

ไคเซโด้ เข้ารายงานกับ ไบรท์ตัน ในการทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา แต่ก็ยังต้องดูต่อไปว่าจะปรากฏตัวในการแข่งขันของสโมสรหรือไม่ 

ไบรท์ตัน ประเมินค่าตัวของ ไคเซโด้ ไว้ที่ประมาณ 100 ล้านปอนด์ โดยนักเตะยังมีสัญญาในถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม จนถึงปี 2027

เชลซี กำลังครุ่นคิดถึงการยื่นข้อเสนอครั้งที่สาม โดยมีความเป็นไปได้ที่ ลีวาย โคลวิลล์ อาจเป็นส่วนหนึ่งของดีล เนื่องจาก ไบรท์ตัน อยากเซ็นสัญญากับกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยู-21 อีกครั้ง หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แถมยังถูกปฏิเสธข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ อีกด้วย

ไบรท์ตัน ยังเชื่อว่า โคลวิลล์ ยังเปิดกว้างต่อการกลับสู่ถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เช่นกัน หลังช่วยทีมนกนางนวลไปเล่นฟุตบอลยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ

Source : https://www.goal.com/en/news/chelsea-70m-moises-caicedo-transfer-bid-rejected-brighton-midfielder/blte3f6594ae692270a

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top