ไร้ข้อเสนอ! ปูด “อาซาร์” อาจแขวนสตั๊ดในวัยเพียง 32 ปี

ไร้ข้อเสนอ! ปูด “อาซาร์” อาจแขวนสตั๊ดในวัยเพียง 32 ปี

อาส สื่อดังจากสเปนรายงาน เอแด็ง อาซาร์ อดีตแนวรุกทีมชาติเบลเยียม กำลังพิจารณาแขวนสตั๊ดหลังยกเลิกสัญญากับ เรอัล มาดริด และปฏิเสธการย้ายไปเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ ลีก

 

 

หลังย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรในปี 2019 อาซาร์ เข้าร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยความคาดหวังมากมาย โดยถูกมองว่าจะเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

อย่างไรก็ตาม อาซาร์ ต้องต่อสู้กับปัญหาความฟิตและฟอร์มที่ตกอย่างน่าใจหาย ทำให้เขากลายเป็นตัวสำรองเสียส่วนใหญ่ 

ในท้ายที่สุด เรอัล มาดริด และ อาซาร์ บรรลุข้อตกลงยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมร่วมกัน หลังจบฤดูกาล 2022-23 เป็นการยุติช่วงเวลา 4 ปีที่น่าผิดหวัง 

อดีตตัวรุกลีลล์คาดหวังว่าจะรอข้อเสนอจากสโมสรในยุโรป แต่เขากลับได้รับข้อเสนอจาก อินเตอร์ ไมอามี่ แทน โดยที่ เดวิด เบ็คแฮม ต้องการดึงไปประสานงานเกมรุกกับ ลิโอเนล เมสซี่

ก่อนหน้านี้ อาซาร์ ให้สัมภาษณ์กับ El Chiringuito TV โดยเปิดเผยถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเองว่า “เรื่องแขวนสตั๊ดน่ะเหรอ? บอกตามตรงว่าผมก็ยังไม่รู้เลย หลังจาก 3 ปีที่ยากลำบาก ผมแค่อยากใช้เวลากับครอบครัว และไปพักผ่อนเหมือนกับคนอื่น ๆ”

“มันเป็นความจริงที่ว่าในช่วงไม่กี่วันมานี้ ผมได้อ่านข่าวมากมายเกี่ยวกับตัวผม และหลาย ๆ อย่างก็ดูไร้สาระสิ้นดี ผมรู้ว่าผมจะไม่ได้ตอบอะไรอย่างที่คาดหวังเอาไว้ แต่ผมเองก็ยังไม่รู้เลย พูดตามตรงนะ”

อย่างไรก็ตาม อาซาร์ กำลังพิจารณาที่จะเลิกเล่นอย่างจริงจังในวัยเพียง 32 ปี เนื่องจากเขายังไม่ได้รับที่น่าพอใจจากสโมสรในยุโรป คงต้องรอดูกันต่อไปว่า อาซาร์ จะเจอทีมที่ต้องการหรือไม่ หรือว่าต้องแขวนสตั๊ดในที่สุด

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/news/eden-hazard-retirement-lack-of-offers-leaving-real-madrid-rejecting-inter-miami/blt3ec0ac2acea10322

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top