คลับ บรูช ปฏิเสธโอกาสเซ็น “แคร์โรลล์” หลังเห็นผลตรวจร่างกาย

คลับ บรูช ปฏิเสธโอกาสเซ็น “แคร์โรลล์” หลังเห็นผลตรวจร่างกาย

คลับ บรูช ปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ แอนดี้ แคร์โรลล์ หลังจากเห็นผลตรวจร่างกายของกองหน้าชาวอังกฤษ

กองหน้าวัย 33 ปีจะเป็นแข้งฟรีเอเยนต์เมื่อสัญญาระยะสั้นของเขากับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หมดลงในสิ้นเดือนนี้ และเดิมที คลับ บรูช เต็มใจที่จะยื่นข้อเสนอให้กับเขา ซึ่งอาจทำให้เขาได้เดบิวต์ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ล่าสุดพวกเขาไม่สนใจแล้ว

ตามรายงานของ HLN สื่อชื่อดังของเบลเยียมซึ่งอ้างว่า คลับ บรูช ไม่มั่นใจในผลการตรวจร่างกายที่ ‘ไม่เพียงพอ’ ของเขา เป็นผลให้พวกเขาไม่ยื่นข้อเสนอให้เขาเข้ามาทดสอบฝีเท้า 

แคร์โรลล์ ต้องต่อสู้กับปัญหาอาการบาดเจ็บมากมาย ตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา ซึ่งส่งผลกระทบต่อระดับความฟิตของเขา เขาไม่ได้ลงเล่นในลีกมากกว่า 20 นัดในฤดูกาลเดียวนับตั้งแต่ปี 2015-16 แล้วเมื่อเขาเล่นให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

กองหน้าชาวอังกฤษรายนี้กลับจากฮันนีมูนที่เม็กซิโกเพื่อพูดคุยกับ คลับ บรูช แต่ตอนนี้เขาจะต้องค้นหาสโมสรใหม่ที่อื่นต่อไป แคร์โรลล์ แต่งงานกับ บิลลี่ มัคโลว์ ดาราทีวีเรียลลิตี้เมื่อต้นเดือน

อย่างไรก็ตามเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ทั้งคู่จะถึงกำหนดจะแต่งงาน แคร์โรลล์ มีรูปถ่ายบนเตียงกับสาวผมบลอนด์หลุดออกมาหลังจากปาร์ตี้มาทั้งวัน สาวผมบลอนด์คนดังกล่าวชื่อว่า เทย์เลอร์ เจน วิลกี้ โดยเธอเป็นเพื่อนของ แคร์โรลล์ เอง และมีอาชีพเป็นผู้จัดการบาร์ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ดูไบ ในทริปฉลองสละโสดของแข้งร่างโย่งนั่นเอง

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top