ตัวละครลับ! ผีพิจารณาเซ็น “เอ็นริเก้” ปีกเบติสเลื้อมริมเส้น

ตัวละครลับ! ผีพิจารณาเซ็น “เอ็นริเก้” ปีกเบติสเลื้อมริมเส้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาคว้าตัว หลุยซ์ เอ็นริเก้ กองหน้าของ เรอัล เบติส เข้าร่วมทัพ

ปีศาจแดงเสริมแนวรุกในเดือนนี้ด้วยการเซ็นสัญญากับ เวาท์ เวกฮอร์สต์ มาจาก เบิร์นลี่ย์ แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล แต่กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ถูกมองว่าเป็นวิธีแก้ปัญหาระยะสั้นเท่านั้น

เอริค เทน ฮาก ต้องการเพิ่มคุณภาพให้กับแนวรุกของทีม และเขาได้วาง เอ็นริเก้ แนวรุกคนสำคัญของ เบติส เป็นหนึ่งในเป้าหมายอันดับต้น ๆ ในซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก Mundo Deportivo ระบุว่า ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายทีมของพรีเมียร์ลีกที่จับตาดูสถานการณ์ของดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 88.3 ล้านปอนด์

แอสตัน วิลล่า และ อาร์เซนอล ก็ให้ความสนใจในตัว เอ็นริเก้ ซึ่งเพิ่งย้ายจาก ฟลูมิเนนเซ่ เข้าร่วมทีม เรอัล เบติส เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่าทีมดังจากสเปนจะพิจารณาอย่างจริงจังสำหรับข้อเสนอในเบื้องต้น 44 ล้านปอนด์สำหรับแข้งรายนี้

เอ็นริเก้ ทำไปเพียง 1 ประตู และ1 แอสซิสต์จากการลงสนาม 15 เกมในลา ลีกาฤดูกาลนี้ แต่เขาเป็นกำลังสำคัญในทีมของ มานูเอล เปเญกรินี่

ทั้งนี้ ยูไนเต็ด อาจต้องรอจนถึงช่วงซัมเมอร์เพื่อยื่นข้อเสนอซื้อหัวหอกชาวบราซิเลียน เนื่องจากพวกเขาไม่มีเงินมากพอที่จะใช้จ่ายในตลาดซื้อขายปัจจุบัน เพราะงั้นทำให้พวกเขาทำได้เพียงยืมตัว เวกฮอร์สต์

 

Source: https://www.fourfourtwo.com/news/manchester-united-report-red-devils-line-up-pound44m-deal-for-brazilian-starlet

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top