“บรูโน่” ยันอนาคต เทน ฮาก ไม่ส่งผลกระทบต่อแข้งผี

“บรูโน่” ยันอนาคต เทน ฮาก ไม่ส่งผลกระทบต่อแข้งผี

บรูโน่ แฟร์นานเดส ยืนยันว่าความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ แต่ต้องเหนื่อยถึงการดวลจุดโทษ แม้ว่านำห่าง โคเวนทรี ซิตี้ 3-0 ก็ตาม และเกือบเป็นฝ่ายแพ้ด้วยซ้ำหากประตูช่วงต่อเวลาพิเศษไม่ถูกริบคืน

แม้จะมีลุ้นคว้าแชมป์ แต่ผลงานที่ไม่น่าประทับใจได้เพิ่มแรงกดดันให้กับ เทน ฮาก โดยกุนซือชาวดัตช์ส่อแววตกงานหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ บรูโน่ ยืนกรานว่าพวกเขาหาข้อแก้ตัวไม่ได้ และมั่นใจว่ายังสามารถพลิกโชคชะตาฤดูกาลนี้ด้วยการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้

บรูโน่ กล่าวว่า “นั่นไม่จำเป็นต้องส่งผลกระทบต่อใครเลย เพราะว่าเราต้องโฟกัสกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เรามีในฤดูกาลนี้ เพราะว่าเรายังมีโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปด้วยตำแหน่งในลีก เราต้องจบอันดับฤดูกาลนี้ให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นั่นคือสิ่งสำคัญ”

“จากนั้นเรามีเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ให้ได้เล่น ดังนั้นจึงไม่มีใครต้องกังวลเพราะไม่ใช่หน้าที่ของเราที่จะกังวลกับสิ่งเหล่านี้ที่มาจากภายนอกหรือจากภายในหรืออะไรก็ตาม เรามีเจ้าของที่ดูแลเรื่องนั้น เรามีผู้อำนวยการ ส่วนเราเป็นเพียงนักเตะ มันเกี่ยวกับการแสดงผลงานในสนาม และพยายามทำให้ดีที่สุด”

บรูโน่ ยืนยันอีกว่าเขาจะฟิตพร้อมสำหรับเกมลีกเจอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันพุธนี้ แม้มีการรัดข้อมือและเดินกะเผลกในช่วงท้ายเกมก็ตาม โดยมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสกล่าวเสริมว่า “ผมเป็นตะคริว และรู้สึกที่สะโพกและมือ”

 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/bruno-fernandes-manchester-united-tenhag-32642614

Scroll to Top