บอร์นมัธถกโรม่าเซ็น “ซานิโอโล่” แต่โอกาสย้ายมีน้อย

บอร์นมัธถกโรม่าเซ็น “ซานิโอโล่” แต่โอกาสย้ายมีน้อย

บอร์นมัธ กำลังเจรจากับ อาแอส โรม่า เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญา นิโคโล่ ซานิโอโล่ แต่พวกเขารู้สึกว่าเพลย์เมคเกอร์ชาวอิตาลีมีความทะเยอทะยานในการเล่นให้กับสโมสรที่มีส่วนร่วมในฟุตบอลยุโรปมากกว่า

ทั้งสองสโมสรกำลังเจรจากันเป็นเวลาหลายสัปดาห์เพื่อหวังบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ ซานิโอโล่ ก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปิดทำการลง และมีการยื่นข้อเสนอเข้าไป 30 ล้านยูโร บวกกับแอดออนส์

สกาย สปอร์ตส์ เปิดเผยว่า บอร์นมัธ รู้สึกว่าพวกเขาสามารถยื่นข้อเสนอตามที่ โรม่า ประเมินไว้ได้ และตกลงเงื่อนไขทางการเงินที่เหมาะกับทุกฝ่ายหากว่าดาวเตะวัย 23 ปี เปิดกว้างสำหรับการย้ายทีม

ซานิโอโล่ ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ เอซี มิลาน ในเดือนนี้ โดยทั้งสองทีมจะต้องเจอกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

สเปอร์ส ต้องการเซ็นสัญญากับ ซานิโอโล่ แบบยืมตัว ขณะที่ สกาย อิตาเลีย เปิดเผยว่า เอซี มิลาน ขอเวลา 24 ชั่วโมงเพื่อหารือว่าพวกเขาสามารถเพิ่มข้อเสนอจากเดิม 17.6 ล้านปอนด์ เป็น 26.4 ล้านปอนด์ ตามที่ โรม่า เรียกร้องได้หรือไม่

ซานิโอโล่ ซึ่งหลุดจากทีม โรม่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยิงได้ 2 ประตูจาก 19 เกมในทุกรายการในฤดูกาลนี้ ส่วนสัญญาของเขากับต้นสังกัดนั้นจะหมดลงในปี 2024 

 

Source: https://www.skysports.com/football/news/11678/12795860/nicolo-zaniolo-bournemouth-in-talks-for-spurs-and-ac-milan-target-with-matias-vina-and-antoine-semenyo-deals-close

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top