ปืนสนควบ “อิซัค, โอลิเซ่” เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

ปืนสนควบ “อิซัค, โอลิเซ่” เสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า อาร์เซนอล กำลังพิจารณาทุ่มเงิน 165 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ มิเชล โอลิเซ่ เพลย์เมคเกอร์ของ คริสตัล พาเลซ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน ระบุว่า อิซัค เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของ  อาร์เซนอล แต่เขาจะมีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ ส่วน โอลิเซ่ มีราคา 65 ล้านปอนด์ 

อิซัค ยิงไปแล้ว 21 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ขณะที่ โอลิเซ่ ซัดไป 6 ประตู แต่เขามีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวร

มีการระบุเพิ่มเติมว่า “ปืนใหญ่” กำลังจับตาดู วิคเตอร์ เกียวเคเรส กองหน้าของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ เบนจามิน เซสโก้ หัวหอกจาก แอร์เบ ไลป์ซิก อีกด้วย

ขณะที่ เปโดร เนโต้ ปีกของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ แนวรุกจาก แอธเลติก บิลเบา ก็เป็นเป้าหมายของพวกเขาเช่นกัน

รายงานเหล่านี้เกิดขึ้นหลังจากที่ อาร์เซนอล ตกรอบศึกแชมเปี้ยนส์ลีก โดยแพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และการแพ้คาบ้านต่อ แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงหน้าขึ้นจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกด้วย 

มิเกล อาร์เตต้า ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในซีซั่นหน้าเพื่อโอกาสชูถ้วยแชมป์ มีรายงานว่า อาร์เซนอล ได้ส่งแมวมองส่องดูฟอร์ม อิซัค ตั้งแต่เขาอยู่ที่ เรอัล โซเซียดาด แล้ว ก่อนที่ นิวคาสเซิ่ล คว้าตัวไปแทนในปี 2022 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/165m-arsenal-alexander-isak-michael-olise-mikel-arteta-transfer-war-chest/blt9479850d827db570#cs10296163e0f8aa79

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top