ปืนสนเซ็น “ซิมอนส์” จากพีเอสวีซัมเมอร์นี้

ปืนสนเซ็น “ซิมอนส์” จากพีเอสวีซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ชาบี้ ซิมอนส์ เพลย์เมคเกอร์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ซิมอนส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจให้กับ พีเอสวี ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 22 ประตูรวมทุกรายการและคว้ารองเท้าทองคำร่วม และนั่นทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรและ อาร์เซนอล

Voetbal International สื่อจากดัตช์รายงานว่า ซิมอนส์ ต้องการเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก กับสโมสรใหญ่ แม้ว่า พีเอสวี จะเข้าไปเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ก็ตาม และ อาร์เซนอล ก็เป็นตัวเลือกที่ชัดเจนที่สุดสำหรับดาวเตะวัย 20 ปี

สถิติค่าตัวปัจจุบันของ พีเอสวี คือเงิน 37 ล้านปอนด์ที่ ลิเวอร์พูล จ่ายเพื่อเซ็นสัญญากับ โคดี้ กัคโป ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งอาจเพิ่มเป็น 44 ล้านปอนด์บวกกับแอดออนส์

อาร์เซนอล อาจเผชิญกับการแข่งขันแย่งเซ็นสัญญากับแข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีอ็อปชั่นซื้อกลับ ซิมอนส์ ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร (10.3 ล้านปอนด์) และสามารถเปิดใช้งานได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนสโมสรอื่น ๆ จะต้องเจรจาเรื่องค่าตัวกับ พีเอสวี

ซิมอนส์ เพิ่งเปลี่ยนเอเยนต์และตอนนี้ ดาร์เรน ดีน ลูกชายของ เดวิด ดีน อดีตเจ้าของร่วมและรองประธานสโมสรของ อาร์เซนอล เป็นตัวแทน นั่นอาจทำให้ เดอะ กันเนอร์ส ได้เปรียบกว่าทีมอื่น

อาร์เซนอล จะพบกับ เอ็มแอลเอส ออลสตาร์ ในเกมอุ่นเครื่องในเดือนนี้เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ก่อนที่จะเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า 

Source : https://www.goal.com/en/news/arsenal-psv-xavi-simons-eredivisie-psg-12m-buy-back-clause/bltc8c4e9886b47b334

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top