ผียังหวัง “ชอเรติเร่” เซ็นสัญญาฉบับใหม่

ผียังหวัง “ชอเรติเร่” เซ็นสัญญาฉบับใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงหวังว่า โชล่า ชอเรติเร่ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

ดาวเตะวัย 20 ปี กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และดูเหมือนว่าจะมีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่เขาจะปิดฉากการค้าแข้งกับ “ปีศาจแดง”

อย่างไรก็ตามเป็นที่เข้าใจกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ ชอเรติเร่ เพื่อขยายสัญญาฉบับใหม่ได้

ชอเรติเร่ ลงเล่นนัดแรกให้ทีมชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในเกมเจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ก่อนที่จะเล่นต่อในศึกยูโรป้า ลีก ไม่กี่วันต่อมา ซึ่งเขาทำสถิติกลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นให้กับสโมสรในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป

ชอเรติเร่ อายุเพียง 17 ปี 23 วัน ตอนที่ทำลายสถิติ และโอกาสดังกล่าวทำให้เขาถูกคาดหมายจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัว

เขาถูกปล่อยย้ายร่วมทีม โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในเดือนมกราคม ปี 2023 ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนเพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และลงเล่นไป 16 นัด ทำได้ 1 ประตูและ 2 แอสซิสต์

เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เป็นที่เข้าใจกันว่า ชอเรติเร่ ได้รับความสนใจจากสโมสรในแชมเปี้ยนชิพและต่างแดน แต่การยืมตัวอีกครั้งก็ไม่เกิดขึ้น และเขาถูกเก็บไว้ใช้งานในทีมอะคาเดมี่ 

ชอเรติเร่ อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้ทีมยู-21 ในช่วงต้นฤดูกาล โดยทำไป 9 ประตูและ 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 12 นัด และมักจะสวมปลอกแขนกัปตันทีมอีกด้วย

เด็กหนุ่มรายนี้ที่เกิดในนิวคาสเซิ่ลต้องการย้ายแบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมและมีเปิดฉากการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้

ชอเรติเร่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเดือนกุมภาพันธ์ และไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมยู-21 หรือถูกพบเห็นในการฝึกซ้อมชุดใหญ่ตั้งแต่นั้นมา

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/transfer-news/manchester-united-risk-losing-record-29098513

Scroll to Top