ผีอาจใช้ “กรีนวู้ด” เป็นส่วนหนึ่งดีลเซ็น “เบรเมอร์”

ผีอาจใช้ “กรีนวู้ด” เป็นส่วนหนึ่งดีลเซ็น “เบรเมอร์”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมใช้ เมสัน กรีนวู้ด บวกเงินเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในเซ็นสัญญาคว้าตัว เกลซอน เบรเมอร์ กองหลังของ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้

เบรเมอร์ ย้ายจาก โตริโน่ เข้าร่วมทีม ยูเวนตุส หลังจากได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกองหลังที่ดีที่สุดของเซเรีย อา ประจำฤดูกาล 2021/22 และดาวเตะวัย 27 ปีพัฒนาขึ้นต่อเนื่องตลอดช่วง 2 ปีที่ตูริน

เซ็นเตอร์แบ็คชาวบราซิเลียนพลาดการลงตัวจริงในลีกเพียงเกมเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และผลงานที่โดดเด่นของเขาเป็นปัจจัยสำคัญให้ ยูเว่ มีสถิติแนวรับที่ดีที่สุดเป็นอันดับสองในลีก ตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน

เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จับตาดูผลงานของ เบรเมอร์ ตลอดทั้งฤดูกาล และมีรายงานว่าสโมสรกำลังดำเนินหวังยื่นข้อเสนอคว้าตัว เบรเมอร์ ภายใต้คำแนะนำของ แดน แอชเวิร์ธ ว่าที่ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

แมนฯ ยูไนเต็ด ทราบดีว่า เบรเมอร์ ไม่ได้มีราคาถูก ๆ โดย ยูเว่ น่าจะเรียกร้องค่าตัวอย่างน้อย 60-70 ล้านยูโร ตามรายงานของ La Gazzetta dello Sport

รายงานอ้างว่า “ปีศาจแดง” ดูไม่หวั่นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ ยูเว่ จะเรียกร้องค่าตัวที่สูงสำหรับ เบรเมอร์ และยังอาจใช้ กรีนวู้ด เป็นตัวช่วยในการเซ็นสัญญากับแนวรับทีมชาติบราซิลรายนี้ด้วย

ยูเว่ เองก็ทราบดีว่ามีหลายสโมสรให้ความสนใจในตัว เบรเมอร์ และเริ่มมองหาตัวแทนแล้ว โดยระบุ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ของโบโลญญ่า เป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขา

 

Source : https://metro.co.uk/2024/03/28/man-utd-offer-mason-greenwood-swap-deal-gleison-bremer-20549308/?ito=newsnow-feed

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top