ผีเผย “มาลาเซีย” เจ็บอีกรอคัมแบ็คช่วยทีมต้นปีหน้า

ผีเผย “มาลาเซีย” เจ็บอีกรอคัมแบ็คช่วยทีมต้นปีหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายของทีม จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในต้นปีหน้า หลังจากที่เขาเจออาการบาดเจ็บที่เข่าเพิ่มระหว่างพักฟื้น

 

ดาวเตะชาวดัตช์ยังไม่ได้ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้เลย หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มาลาเซีย ก็ต้องเจอกับอาการเจ็บกำเริบอีกครั้งระหว่างกำลังฟื้นฟูสภาพร่างกาย ทำให้ต้องมีการผ่าตัดอีกรอบ

ตอนนี้ มาลาเซีย กลับมาที่แคร์ริงตันแล้ว และคาดว่าจะกลับมาได้ในช่วงต้นปีใหม่ หากไร้ปัญหาที่ไม่คาดคิดระหว่างพักฟื้นหลังการผ่าตัดอีกต่อไป

ฟูลแบ็ควัย 24 ปี ลงเล่น 39 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาเป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกของ เอริค เทน ฮาก โดยย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เปิดเผยว่าเมื่อเดือนที่แล้ว มาลาเซีย หายไปเป็นเวลานานเนื่องจากเจ้าตัวเจ็บที่เข่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งต้องได้รับการผ่าตัด ตอนแรกสโมสรมองหาวิธีจัดการอาการบาดเจ็บด้วยการฉีดยาแก้ปวด แต่สุดท้ายแล้วก็จำเป็นต้องได้รับการผ่าตัด

ตอนแรกเชื่อกันว่า มาลาเซีย จะกลับมาได้ก่อนปีใหม่ และเขาน่าจะกลับมาเล่นได้ตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน กระนั้นตอนนี้ ยูไนเต็ด จะระมัดระวังเพื่อให้เขากลับมาฟิตสมบูรณ์ก่อนลงสนามได้อีกครั้ง

การหายตัวไปของ มาลาเซีย เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายตัวจริงของทีมเจ็บเช่นกัน และต้องพักนาน 3 เดือน

การขาดแคลนตัวเลือกแบ็คซ้ายทำให้ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญา เซร์คิโอ เรกีลอน มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในช่วงเดดไลน์ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-issue-tyrell-malacia-28210271

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top