ภรรยา “กุนโดกัน” โต้ข่าวเรือพร้อมปล่อยสามีซัมเมอร์นี้

ภรรยา “กุนโดกัน” โต้ข่าวเรือพร้อมปล่อยสามีซัมเมอร์นี้

ซาร่า เบนามิร่า ภรรยาสุดสวยของ อิลคาย กุนโดกัน ออกมาสยบข่าวลือที่บอกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปล่อยตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีของเธอออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กุนโดกัน กลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในฐานะเฮดโค้ชของ ซิตี้ เมื่อเดือนมิถุนายน 2016 เมื่อเขาย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และมีบทบาทสำคัญตลอดช่วงที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 31 ปียังเป็นหนึ่งในกำลังหลักของ กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลนี้ แต่อย่างไรก็ตามด้วยปัญหาด้านความฟิตบวกกับสัญญาที่เหลืออีกเพียงปีเดียว ทำให้มีรายงานว่า ซิตี้ อาจขาย กุนโดกัน ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้แทนที่จะต่อสัญญา

มีรายงานว่า กุนโดกัน ได้เดินทางจากสนามบินแมนเชสเตอร์ไปยังมาดริดด้วยเครื่องบินส่วนตัวเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ทำให้เพิ่มกระแสเกี่ยวกับการย้ายทีม อย่างไรก็ตาม ซาร่า แฟนสาวของเขาออกมาปัดข่าวลือและประกาศว่าทั้งคู่ได้มีการแต่งงานกันแบบเงียบ ๆ

“เราแต่งงานกันแล้ว เรามีความสุขมาก ๆ อดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เฉลิมฉลองร่วมกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ของเรา กุนโด้” ซาร่า โพสต์ในอินสตาแกรม

ดูเหมือนว่าโพสต์นั้นจะได้รับการแก้ไขแล้ว โดยตอนแรกเธอโพสต์ว่า “เราแต่งงานกันแล้ว เรามีความสุขมาก ๆ เราต้องการที่จะรักษาความเป็นส่วนตัว แต่โชคร้ายหลังจากข่าวปลอมเกี่ยวกับสามีของฉัน ฉันรู้สึกว่าถูกบังคับให้พูดความจริง”

ข้อความเพิ่มเติมของซาร่าถึงผู้ติดตามของเธอระบุว่า “ไม่ได้ไปมาดริด บางครั้งเหตุผลส่วนตัวก็ไม่ใช่เรื่องฟุตบอลเสมอไป”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top