“มาร์เซโล่” ยืนยันอำลา เรอัล มาดริด หลังหมดสัญญาซัมเมอร์นี้

“มาร์เซโล่” ยืนยันอำลา เรอัล มาดริด หลังหมดสัญญาซัมเมอร์นี้

มาร์เซโล่ แบ็คซ้ายจอมเก๋าชาวบราซิเลียน ยืนยันอำลาต้นสังกัด เรอัล มาดริด หลังจากหมดสัญญากับทีมซัมเมอร์นี้

แบ็คซ้ายชาวบราซิเลียนไม่ได้ลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ โดยที่ มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเขาก็ออกมาเปิดเผยแผนการของตัวเองหลังจบเกม 

มาร์เซโล่ จะย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในฐานะผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาลของ เรอัล มาดริด ด้วยการคว้า 25 แชมป์ โดยเฉพาะการช่วยให้ โลส บลังโกส คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 14 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ผมรู้สึกมีความสุขและตื้นตัน มันยากสำหรับผมที่จะพูดออกมาเพราะผมสามารถเห็นครอบครัวและเพื่อนร่วมทีมของผมที่นี่ ฤดูกาลของเราก็เป็นอย่างที่เห็นและเราสมควรได้รับมันแล้ว นี่เป็นช่วงเวลาที่แปลกในหัวของผม ผมได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย และไม่เคยคิดเลยว่าผมจะบรรลุเป้าหมายนั้นได้” มาร์เซโล่ กล่าว 

“เราทุกคนต่างทำงานอย่างหนัก วิ่งและต่อสู้เพื่อทีม ช่วงเวลาเหล่านี้สำหรับพวกเด็กหนุ่มที่เพิ่งเล่นนัดชิงชนะเลิศนัดแรกและเติบโตแล้วไปกับประสบการณ์นี้ มันเป็นช่วงเวลาที่บ้ามาก ๆ เราต้องแสดงความยินดีกับแฟน ๆ ที่อยู่เบื้องหลังเราตลอดทาง”

“มันเป็นค่ำคืนที่สวยงาม เมื่อคุณเป็นกัปตันทีมคนแรก คุณใฝ่ฝันที่จะชูถ้วย และผมกลายเป็นคนบราซิเลียนคนแรกที่ชูโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะกัปตันทีมของ เรอัล มาดริด”

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top