มิลานสนคว้า “คิวิออร์” เสริมเกมรับมกรานี้

มิลานสนคว้า “คิวิออร์” เสริมเกมรับมกรานี้

มีรายงานว่า เอซี มิลาน กำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ ยาคุบ คิวิออร์ กองหลังของ อาร์เซนอล ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดย มิเกล อาร์เตต้า เปิดกว้างปล่อยกองหลังรายนี้

 

คิวิออร์ ย้ายจาก สเปเซีย เข้าร่วมทีม อาร์เซนอล เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้วด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ แต่เขาไม่สามารถสอดแทรกเป็นตัวจริงให้กับทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ได้

กองหลังทีมชาติโปแลนด์ออกสตาร์ตตัวจริงในเกมชนะ ลูตัน ทาวน์ 4-3 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่เขาไม่สามารถสร้างอิมแพ็คได้ และถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนหมดเวลา 20 นาที

อาร์เซนอล มีปัญหาอาการบาดเจ็บในแนวรับ โดย ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ คาดว่าจะต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บที่น่อง และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ จะต้องพักจนถึงเดือนมีนาคม

อย่างไรก็ตาม เดอะ กันเนอร์ส จำเป็นต้องระดมทุนเพื่อเซ็นสัญญานักเตะใหม่ในช่วงเดือนมกราคม และ อาร์เตต้า รู้สึกว่า คิวิออร์ จะสามารถทำเงินจากการขายได้

ตามรายงานของ Gazzetta dello Sport ระบุว่า มิลาน วางให้ คิวิออร์ เป็นเป้าหมายหลักก่อนเปิดตลาดซื้อขายช่วงหน้าหนาว

แม้ว่า มิลาน ต้องการเซ็นสัญญาแบบถาวร แต่พวกเขาก็เปิดกว้างยื่นข้อเสนอยืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด โดย อาร์เตต้า จะไม่ปิดกั้นการย้ายของ คิวิออร์

คิวิออร์ ลงเล่นไปเพียง 478 นาทีรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และไม่ค่อยแฮปปี้กับโอกาสลงเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

 

Source : https://metro.co.uk/2023/12/06/arsenal-transfer-news-jakub-kiwior-free-leave-january-amid-ac-milan-interest-19934651/?ito=newsnow-feed

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top