รอดูเจ้าของใหม่! เผย “แรชฟอร์ด” เบรคสัญญาใหม่ผี

รอดูเจ้าของใหม่! เผย “แรชฟอร์ด” เบรคสัญญาใหม่ผี

มีรายงานว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ชะลอสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากกองหน้ารายนี้กำลังรอให้สถานการณ์เจ้าของทีมใหม่ชัดเจนกว่านี้ 

 

หัวหอกวัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปแล้ว 27 ประตูในฤดูกาลนี้

เป็นที่เข้าใจกันดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นที่จะต่อสัญญาของ แรชฟอร์ด เพิ่มออกไป และกองหน้ารายนี้ก็มีความสุขดีในโรงละครแห่งความฝัน

อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ดรู้ ดีว่าเขาอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่ง และปีศาจแดงยังชั่งใจที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยมหาศาลให้เขา เนื่องจากพวกเขาต้องการรักษาค่าเหนื่อยให้อยู่ในระดับที่มั่นคงหลังจากการย้ายออกไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

มันมีข้อยกเว้นว่าความสำคัญของ แรชฟอร์ด ต่อสโมสรและพัฒนาการของเขาในฤดูกาลนี้ทำให้ค่าเหนื่อยของเขาจะต้องเกินเกณฑ์ที่กำหนด

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน เปิดเผยว่ากองหน้ารายนี้ไม่รีบเร่งที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และจะรอจนกว่าการเทคโอเวอร์สโมสรจะเสร็จสิ้น

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ ชีค จาสซิม คาดว่าจะยื่นข้อเสนอในวันนี้ โดยทั้งคู่ต่างขอขยายกำหนดเวลาออกไปเพื่อปรับปรุงข้อเสนอ และทาง เรน กรุ๊ป ธนาคารผู้ดำเนินการขายก็อนุญาต

ดิ แอธเลติก ประเมินว่า การเทคโอเวอร์สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด จะเกิน 5 พันล้านปอนด์ และจะเป็นสถิติโลกใหม่อย่างแน่นอน แต่ก็คงไม่ทะลุ 6 พันล้านปอนด์ ตามที่ครอบครัวเกลเซอร์ตั้งความหวังเอาไว้อย่างแน่นอน

สำหรับ แรชฟอร์ด ได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกด้วย และหากกองหน้ารายนี้ปัดต่อสัญญาใหม่ ก็มีโอกาสสูงที่ยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสจะเซ็นสัญญาคว้าไปร่วมทัพ

 

Source : https://metro.co.uk/2023/03/23/marcus-rashford-stalling-on-new-manchester-united-contract-18491756/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top