ราชันเผย “เบลลิงแฮม” เจ็บข้อเท้าอาจต้องพักราว 2-3 วีค

ราชันเผย “เบลลิงแฮม” เจ็บข้อเท้าอาจต้องพักราว 2-3 วีค

จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด อาจต้องพักรักษาตัวนานถึง 3 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า

กองกลางทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้ “ราชันชุดขาว” ในฤดูกาลนี้ตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเพิ่งเหมา 2 ประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ กิโรน่า 4-0

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 20 ปี ได้รับการปฐมพยาบาลจากอาการเจ็บที่ข้อเท้าก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งหลัง

แถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า “หลังจากการตรวจ จู๊ด เบลลิงแฮม ในวันนี้โดยหน่วยบริการการแพทย์ของ เรอัล มาดริด เขาได้รับการวินิจฉัยว่ามีข้อเท้าซ้ายแพลง การฟื้นตัวของเขาจะถูกจับตาดูอย่างใกล้ชิด”

จากข้อมูลของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า เบลลิงแฮม จะต้องพักเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ ซึ่งหมายความว่าเขาจะพลาดเกมสำคัญบางนัด

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในคืนวันอังคาร คงจะเร็วเกินไปสำหรับ เบลลิงแฮม อย่างแน่นอน

เขายังมีแนวโน้มที่จะพลาดเกมลีกที่จะเจอ ราโย บาเญกาโน่, เซบีญ่า และ บาเลนเซีย อีกด้วย ทั้งนี้อาการบาดเจ็บของ เบลลิงแฮม ถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากสำหรับ คาร์โล อันเชล็อตติ เนื่องจากเขาเป็นดาวซัลโวของสโมสรในฤดูกาลนี้

การเหมา 2 ประตูในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ทำให้อดีตมิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำไปแล้ว 20 ประตูจากการลงสนาม 28 นัดรวมทุกรายการ และยังช่วยให้ เรอัล มาดริด ทิ้งห่าง กิโรน่า เป็น 5 แต้มเข้าให้แล้ว

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13071107/Real-Madrid-star-Jude-Bellingham-facing-three-weeks-suffering-ankle-injury-4-0-win-Girona.html

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top