“ราบิโอต์” เผยชอบหงส์และมี “เจอร์ราร์ด” เป็นไอดอล

“ราบิโอต์” เผยชอบหงส์และมี “เจอร์ราร์ด” เป็นไอดอล

อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของ ยูเวนตุส เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบ ลิเวอร์พูล และมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นไอดอลด้วย 

 

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เนื่องจากสัญญาของเขากับยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา หมดลง

ดาวเตะวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักในการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้นหลังจากคุณแม่และเอเยนต์ของเขาเรียกร้องค่าเหนื่อยแพงเกินไป

อย่างไรก็ตามล่าสุด ราบิโอต์ ยืนยันว่าเขาชื่นชอบ ลิเวอร์พูล พร้อมทั้งยกย่องตำนานของสโมสรอย่าง เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะแบบอย่างอีกด้วย

ราบิโอต์ กล่าวกับ Tuttosport ว่า “ผมรักลิเวอร์พูลมาก เพราะผมเป็นแฟนตัวยงของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด คนที่ทำให้ผมมีความฝัน… ดังนั้นผมจึงติดตามหงส์แดง”

จากนั้นเขากล่าวเสริมว่า “ไอดอลอีกคนของผมคือ ซีเนอดีน ซีดาน”

ลิเวอร์พูล ต้องการเพิ่มตัวเลือกแดนกลางในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากมีฤดูกาลที่ยากลำบาก นักเตะอย่าง ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ นาบี้ เกอิต้า ต้องดิ้นรนเพื่อสร้างอิมแพ็ค

ในขณะที่ดาวรุ่งอย่าง เคอร์ติส โจนส์, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ สเตฟาน บายเซติช กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา เพราะงั้นเชื่อว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ อยากได้กองกลางฝีเท้าดีรายใหม่

พวกเขาตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ต้องแย่งกับ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้ลายเซ็นของแข้งรายนี้เช่นกัน

 

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/21800797/adrien-rabiot-liverpool-juventus-transfer-summer/

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top