ริโอเผย “โรนัลโด้” เชื่อมั่น “ดาโลต์” จะประสบความสำเร็จกับผี

ริโอเผย “โรนัลโด้” เชื่อมั่น “ดาโลต์” จะประสบความสำเร็จกับผี

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เชื่อมั่นว่า ดิโอโก้ ดาโลต์ จะประสบความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาโลต์ ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2018 แต่เพิ่งได้เป็นตัวหลักของทีมช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาเท่านั้น

ฟูลแบ็คชาวโปรตุกีสโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เฟอร์ดินานด์ เปิดเผยว่า โรนัลโด้ เชื่อมั่นในความสามารถของ ดาโลต์ และจะประสบความสำเร็จกับสโมสรตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาอยู่ “ปีศาจแดง”

“ดาโลต์ ต้องการการกล่าวถึงเป็นพิเศษ เขาคือคนที่ผมกังขาตั้งแต่แรก ผมคุยกับ คริสเตียโน่ แล้วพูดว่า ‘เขาจะดีจริง ๆ เหรอ?’ และเขาบอกว่า ‘ริโอ หมอนี่ซ้อมหนักมาก เขาจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น เขาจะดีขึ้นเรื่อย ๆ’ แน่นอนว่าเขามองเห็นสิ่งนั้นอยู่เบื้องหลัง” เฟอร์ดินานด์ กล่าว

เฟอร์ดินานด์ ยังพูดคุยถึงวิธีที่ ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ อดีตกองกลางและผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ แมนฯ ยูไนเต็ด คนปัจจุบัน ให้การสนับสนุน ดาโลต์ อีกด้วย

“ผมคุยกับ ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ วันก่อนผมเห็นเขาที่สนามซ้อม ผมบอกว่าเขาประทับใจผมมาก เขาพูดว่า ‘ฟังนะ หมอนี่ซ้อมหนักจริง เขาพยายามทำให้ตัวเองเป็นนักเตะที่อยากจะเป็น’ ” เฟอร์ดินานด์ กล่าวเสริม

“ผมยังคิดว่าเขาต้องพัฒนาอีกสักหน่อยในด้านเกมรับ แต่เมื่อวาน (วันอาทิตย์) เขาทำได้ดีมาก และด้วยการครอสบอลจังหวะนั้น หากเรามีผู้เล่นเข้าหาบอลครอสเหล่านั้นได้ เราจะทำประตูได้มากขึ้น”

 

Source : https://www.90min.com/posts/man-utd-legend-cristiano-ronaldo-belief-diogo-dalot

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top