ลอว์เรนสันแนะ “ซิลวา” โยกซบผีหลังหมดสัญญาสิงห์

ลอว์เรนสันแนะ “ซิลวา” โยกซบผีหลังหมดสัญญาสิงห์

มาร์ค ลอว์เรนสัน ออกโรงแนะนำ ติอาโก้ ซิลวา ย้ายเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญากับ เชลซี

ซิลวา ออกมาประกาศว่าเขาจะย้ายออกจาก เชลซี เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล หลังจากอยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มานาน 4 ปี

ดาวเตะวัย 39 ปี คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2020-21 กับ “สิงห์บลูส์” หลังย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และเขาบอกเป็นนัยถึงการก้าวขึ้นมารับบทบาทโค้ชในอนาคต

แม้ว่าเขาจะอายุครบ 40 ปีในเดือนกันยายน แต่ ซิลวา ก็พิสูจน์ให้เห็นหลายครั้งแล้วในฤดูกาลนี้ว่ายังคงมีความสามารถในการเล่นในระดับสูง และความเป็นผู้นำของเขาจะเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด 

ลอว์เรนสัน บอกกับ แพดดี้ พาวเวอร์ ว่า “ผมคิดว่า  ติอาโก้ ซิลวา ย้ายไปทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาต้องเล่นเป็นแบ็คทรี มีทีมที่เล่นแบ็ตทรีและเขาแสดงให้เห็นว่าเขายังสามารถเล่นได้ ผมคิดว่าจะมีทีมในพรีเมียร์ลีกมากมายที่จับตาดูเขา แม้ว่าเขาจะมีโอกาสเซ็นสัญญาแค่ 1 ปีก็ตาม ถ้าเขาก็ยังดีพอ”

“ผมอาจเห็นเขาไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ และคุณคงรู้ว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับเขาตราบใดที่เขายังคงฟิตได้เพราะเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป แต่เขาดูฟิตและสามารถออกบอลจากแดนหลังได้อย่างสบาย ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีจากกองหลังตัวกลางของพวกเขาในฤดูกาลนี้”

 

Source : https://www.goal.com/en/lists/thiago-silva-tipped-man-utd-move-chelsea-departure/blt55a58197a197e235#cse87ff955f44f2c1c

Scroll to Top