ลือ “ราฟินญ่า” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวย้ายซบบาร์เซโลน่าแล้ว

ลือ “ราฟินญ่า” ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวย้ายซบบาร์เซโลน่าแล้ว

GOAL รายงานว่า ราฟินญ่า บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวในการย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว แต่การเจรจาดีลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ถูกระงับไว้จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล

ลีดส์ มีความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ของสโมสรที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นในศึกพรีเมียร์ลีก โดยเหลืออีก 1 เกมเท่านั้น ในขณะที่ บาร์ซ่า กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างให้กับขุมกำลังของ ชาบี้ เอร์นานเดซ และสถานกาณ์ค่าเหนื่อยสำหรับการเสริมทัพที่จะมีขึ้นในซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่าดีลของ ราฟินญ่า กำลังอยู่ระหว่างการตกลงกันในสัญญาที่จะให้ค่าเหนื่อยของเขาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า โดยที่เชื่อว่าดาวเตะทีมชาติบราซิลจะเซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2027 เลยทีเดียว

แนวรุกวัย 25 ปีซึ่งติดทีมชาติบราซิล 7 นัดมี เดโก้ อดีตดาวดังของบาร์ซ่าเป็นเอเยนต์ ซึ่งทั้งคู่ทำงานด้วยกันตั้งแต่มิถุนายน 2021 แล้ว ทั้งนี้การติดต่อกับ ลีดส์ เกิดขึ้นผ่านอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส โดยทีมยูงทองแสดงความชัดเจนว่าพวกเขาจะเข้าร่วมการเจรจาอย่างเต็มรูปแบบก็ต่อเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเมื่อพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ 

ราฟินญ่า แสดงความหวังว่าจะช่วย ลีดส์ อยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกต่อไป แต่หากว่า ลีดส์ หล่นไปเล่นเดอะ แชมเปี้ยนชิพ จะทำให้ค่าตัวของเขาลดลงอย่างมาก ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า บาร์ซ่า ก็จะสามารถซื้ออดีตแข้งแรนส์ด้วยสนนราคา 25 ล้านยูโร

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ : Dooballfree24hr

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top