สตัมจวก “แอนโทนี่” ยังไม่ดีพอเล่นให้กับผี

สตัมจวก “แอนโทนี่” ยังไม่ดีพอเล่นให้กับผี

ยาป สตัม ตำนานกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า แอนโทนี่ ยังไม่ดีพอที่จะเล่นให้กับสโมสรและสร้างความแตกต่างในพรีเมียร์ลีก

 

ปีกทีมชาติบราซิลย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2022 แต่ไม่สามารถสร้างอิมแพ็คอย่างที่ถูกคาดหวังไว้ได้

ดาวเตะวัย 23 ปี ยิงไป 8 ประตูและ 3 แอสซิสต์ในฤดูกาลแรกกับสโมสร แต่เขาก็ยังทำประตูไม่ได้เลยในฤดูกาลนี้จากการลงสนาม 17 นัดรวมทุกรายการ 

นอกจากนี้เขาเล้นได้น่าผิดหวังในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ “ปีศาจแดง” เปิดบ้านแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

“จากสิ่งที่ผมเห็นในตัว แอนโทนี่ เขาไม่ดีพอในระดับนี้อย่างที่เรากำลังมองหาสำหรับ ยูไนเต็ด เพราะคุณยังกำลังมองหาผู้เล่นที่สามารถมีช่วงเวลาที่ยากลำบากและต้องดิ้นรนเมื่อเขาเข้ามา แต่เราเห็นได้ว่าเขาจะพัฒนาไปถึงระดับนั้นได้อย่างไร” สตัม บอกกับ Stick to Football podcast 

“เมื่อคุณดูที่ แอนโทนี่ ในตอนนี้ ในเวลานี้คุณไม่เห็นว่าเขาจะก้าวหน้าไปถึงระดับที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกได้เลย, เพื่อเป็นหนึ่งในปีกระดับท็อปที่สามารถสร้างความแตกต่างได้” 

ดูเหมือนว่า แอนโทนี่ จะเป็นหนึ่งในดีลค่าตัวแพงที่ล้มเหลวของ ยูไนเต็ด ต่อจาก อังเคล ดิ มาเรีย (60 ล้านปอนด์), เจดอน ซานโช่ (72 ล้านปอนด์) และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค (35 ล้านปอนด์) โดยสโมสรพัฒนาไม่ถึงไหนนับตั้งแต่การอำลาทีมไปของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปี 2013

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/antony-man-utd-85m-flop-bayern-performance-erik-ten-hag-red-devils-legend/blt30dbc1bf12de127b#cs92f4206bacf0da08

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top