สิงห์ร้องจ๊าก! อาจไร้ 14 แข้งก่อนรับมือไก่พฤหัสนี้

สิงห์ร้องจ๊าก! อาจไร้ 14 แข้งก่อนรับมือไก่พฤหัสนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ของ เชลซี เจอวิกฤตหนักกับปัญหานักเตะบาดเจ็บ ก่อนเกมพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดยจะขาดผู้เล่นมากถึง 14 รายเลยทีเดียว

เชลซี เพิ่งมาเสีย ติอาโก้ ซิลวา และ อักเซล ดิซาซี่ ตามสมทบ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ, เบน ชิลเวลล์, มาโล กุสโต้, รีซ เจมส์, โรเบิร์ต ซานเชซ, เลสลี่ย์ อูโกชุควู, คาร์นี่ย์ ชุควูเมก้า, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ โรเมโอ ลาเวีย แม้ว่า ลีวาย โคลวิลล์ และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู จะกลับมาซ้อมที่ค็อบแฮมได้แล้ว แต่ โปเช็ตติโน่ บอกว่าทั้งคู่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้

“สิงห์บลูส์” ยังมีโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ในขณะที่ สเปอร์ส ต้องการทวงตำแหน่งท็อปโฟร์หลังจากพ่ายให้กับ อาร์เซนอล

“ไม่มีข่าวดีเลย เพราะว่าเราไม่สามารถทำให้ผู้เล่นในลิสต์เจ็บหายได้ แต่ยังเพิ่ม ติอาโก้ และ ดิซาซี่ เข้าไปอีก พวกเขาจะไม่สามารถลงสนามได้” โปเช็ตติโน่ กล่าว 

“เราทุกคนรู้สึกถึงความรับผิดชอบ มีสถานการณ์มากเกินไปที่จะอธิบายได้ว่าทำไม เป็นการยากที่จะอธิบายด้วยคำหรือประโยคเดียว”

“แน่นอนว่าเรากำลังพยายามปรับปรุง เรามีทีมแพทย์และสต๊าฟฟ์โค้ชที่น่าทึ่ง เราทุกคนมีประสบการณ์ในการจัดการสโมสรต่าง ๆ เมื่อมีสถานการณ์บางอย่างเกิดขึ้น บางครั้งมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ แน่นอนว่าเราต้องใส่ข้อมูลทั้งหมดไว้บนโต๊ะ และเพื่อให้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า”

“เราจำเป็นต้องปรับปรุงด้วยการสื่อสาร, ไดนามิก, กลยุทธ์ ทุกอย่างที่เราต้องนำความรู้ของเราไปปรับปรุง แต่ผมคิดว่าเรามีคุณภาพมากพอ”

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13371517/Chelsea-players-Tottenham-Mauricio-Pochettino-injury-crisis.html

Scroll to Top