สิงห์อาจได้ “ดิซาซี่, สเตอร์ลิ่ง” คัมแบ็คช่วยทีมเจอเรือ

สิงห์อาจได้ “ดิซาซี่, สเตอร์ลิ่ง” คัมแบ็คช่วยทีมเจอเรือ

เชลซี คาดหมายว่า อักเซล ดิซาซี่ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะกลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ สุดสัปดาห์นี้

ลีวาย โคลวิลล์ จะต้องเช็คความฟิตก่อนเกมที่เวมบลี่ย์ในวันเสาร์นี้ โดยทั้งสามคนมีลุ้นช่วยทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ขาดผู้เล่นถึง 10 คนสำหรับกเมพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาเปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ดิซาซี่ มีลุ้นเป็นตัวจริงในเกมพบกับ แมนฯ ซิตี้ หลังจากคว้าแมนออฟเดอะแมตช์ในเกมเสมอ 1-1 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเดือนกุมภาพันธ์ โดยวันนั้น สเตอร์ลิ่ง ทำผลงานได้ดีและยิงประตูใส่สโมสรเก่าของเขาด้วย 

ปีกทีมชาติอังกฤษอาจนั่งสำรองอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ หลังฟื้นตัวจากอาหารเป็นพิษ แต่ตั้งแต่พักเบรคทีมชาติเขาสูญเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ มีไคโล มูดรีค และ โนนี่ มาดูเอเก้ เป็นที่เรียบร้อย

ในรายของ โคลวิลล์ น่าจะฟิตเพียงพอสำหรับการนั่งสำรอง ซึ่งเขากำลังฟื้นตัวจากปัญหาเจ็บนิ้วเท้าในเดือนมีนาคม

เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ อาจกลับมาได้เช่นกัน แต่รายงานในอาร์เจนติน่าระบุว่า เชลซี จะตัดสินใจว่าเขาควรได้รับการผ่าตัดเพื่อแก้ไขปัญหาไส้เลื่อนหรือไม่ ซึ่งจะทำให้เขาต้องพักอีกหลายสัปดาห์

เบน ชิลเวลล์ ก็กลับมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน เขาแอสซิสต์ช่วงท้ายเกมให้ อัลฟี่ กิลคริสต์

Source : https://www.standard.co.uk/sport/football/chelsea-fc-double-injury-boost-man-city-fa-cup-semi-final-b1152306.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top