สิงห์เฟิร์ม “ซานเชซ, คูคูเรญ่า” เจ็บต้องพักรักษาตัว

สิงห์เฟิร์ม “ซานเชซ, คูคูเรญ่า” เจ็บต้องพักรักษาตัว

เชลซี พบกับปัญหาอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมนอกเหนือจาก รีซ เจมส์ หลังจากล่าสุดพวกเขายืนยันว่า โรเบิร์ต ซานเชซ และ มาร์ค คูคูเรญ่า จะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวเช่นกัน

 

ซานเชซ เจ็บที่หัวเข่าจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งที่จริงแล้วเขามีอาการตั้งแต่เกมเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว

เชลซี ยังไม่ได้ระบุไทม์ไลน์อย่างเป็นทางการว่า ซานเชซ จะต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน แต่แหล่งข่าวคาดว่าเขาจะหมดสิทธิ์เฝ้าเสาประมาณ 4 สัปดาห์

หากเป็นเช่นนั้น เชลซี จะไม่มี ซานเชซ จนถึงกลางเดือนหน้าเลยทีเดียว พวกเขามี 6 เกมระหว่างนั้น โดยเป็น 4 เกมในพรีเมียร์ลีก บวกกับคาราบาว คัพ ในสัปดาห์หน้า เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และเอฟเอ คัพ ในเดือนหน้า พบกับ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์

ซานเชซ ก้าวมาเป็นนายทวารมือ 1 ของเชลซี หลังย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่นานก่อนที่ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า จะย้ายไป เรอัล มาดริด แบบยืมตัว

ยอร์เย เปโตรวิช นายทวารที่ถูกเซ็นสัญญาจาก นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ช่วงซัมเมอร์ ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาแทนที่ ซานเชซ ในเกมที่กูดิสัน ปาร์ค และอาการบาดเจ็บของนายด่านชาวสแปนิช จะปูทางให้เขาทำหน้าที่ทดแทนในเกมต่อจากนี้

ขณะเดียวกัน คูคูเรญ่า จะพบกับผู้เชี่ยวชาญด้านเท้าและข้อเท้าเพื่อตัดสินใจเลือกแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับเขา หลังจากที่ถูกเปลี่ยนตัวระหว่างเกมที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน เช่นกัน

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12868373/Robert-Sanchez-knee-injury-Everton-Djordje-Petrovic-Chelsea.html

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top