สื่อปูด “เซอร์ จิม” พบปะ “พอตเตอร์” อาจตั้งกุนซือผี

สื่อปูด “เซอร์ จิม” พบปะ “พอตเตอร์” อาจตั้งกุนซือผี

มีรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้พบปะกับ เกรแฮม พอตเตอร์ โดยวางอดีตกุนซือเชลซีเป็นตัวเลือกแรกของเขาหากว่า เอริค เทน ฮาก ถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาล หลังจากที่ ยูไนเต็ด ตกรอบแบ่งกลุ่ม ยุฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้คาบ้านต่อ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กุนซือชาวดัตช์พาทีม “ปีศาจแดง” แพ้ไปแล้ว 12 จาก 24 เกมในฤดูกาลนี้ และการตกรอบฟุตบอลยุโรปก่อนเวลาอันควรสร้างความเสียหายให้กับสโมสรเป็นอย่างมาก

ยูไนเต็ด จะเดินทางไป แอนฟิลด์ เพื่อลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์นี้ และหากแพ้อีกอาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายของ เทน ฮาก หลังจากเคยบุกมาแพ้ที่นี่ด้วยสกอร์ 7-0 เมื่อซีซั่นที่แล้ว

เดอะ ซัน รายงานว่า แรตคลิฟฟ์ ได้พบกับ พอตเตอร์ ซึ่งว่างงานนับตั้งแต่ถูก เชลซี ไล่ออกในเดือนเมษายน เขาเป็นแฟนตัวยงของอดีตเฮดโค้ช สวอนซี และ ไบรท์ตัน โดยก่อนหน้านี้เคยอยากดึงมาคุมทีม นีซ อีกด้วย

พอตเตอร์ เพิ่งปฏิเสธโอกาสที่จะเข้าไปคุมทีม สโต๊ค ซิตี้ แทนที่ อเล็กซ์ นีล ในสัปดาห์นี้ กุนซือวัย 48 ปี เก็บชัยชนะไปเพียง 12 จาก 31 เกมที่เขาคุม เชลซี และอยู่รับตำแหน่งเพียง 7 เดือน ในสัญญา 5 ปี

เขาไม่ใช่ผู้จัดการทีมคนเดียวที่มีข่าวกับ ยูไนเต็ด โดยมี ฆูเลน โลเปเตกี อดีตกุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ก็มีข่าวพัวพันด้วยเช่นกัน จากประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกและเวทียุโรป

 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/graham-potter-manutd-ratcliffe-tenhag-31669984

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top