หงส์ซดแห้ว? ผอ.ห้างยาย้ำชัด “อลอนโซ่” อยู่คุมทีมต่อซีซั่นหน้า

หงส์ซดแห้ว? ผอ.ห้างยาย้ำชัด “อลอนโซ่” อยู่คุมทีมต่อซีซั่นหน้า

ไซม่อน โรลเฟส ผู้อำนวยการของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มั่นใจว่า ชาบี้ อลอนโซ่ จะยังคงอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางข่าวลือได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล

นับตั้งแต่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศว่าเขาจะก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือ “หงส์แดง” เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน แฟนบอลลิเวอร์พูลเรียกร้องให้สโมสรดึงตัว อลอนโซ่ เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่

อลอนโซ่ ซึ่งเป็นสมาชิกของ ลิเวอร์พูล ชุดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2004-05 กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนต่อไปด้วยผลงานอันน่าทึ่งนับตั้งแต่เข้าคุมทีม เลเวอร์คูเซ่น ในเดือนตุลาคม 2022

หลังจากพา “ห้างขายยา” เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลแรก อลอนโซ่ ก็พาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ โดยปัจจุบัน เลเวอร์คูเซ่น นำเป็นจ่าฝูงด้วยจำนวน 55 คะแนนจาก 21 เกม

เลเวอร์คูเซ่น นำห่าง บาเยิร์น มิวนิค 5 แต้ม หลังจากนัดล่าสุดถล่มเอาชนะทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเมื่อถามว่า อลอนโซ่ จะย้ายออกจากทีมหรือไม่หลังจบซีซั่นนี้ โรลเฟส ยืนยันว่าจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

“ใช่ ผมแน่ใจ หนึ่งคือสัญญาของเขา อีกอย่างคือเขารู้สึกสบายใจ ครอบครัว, ตัวเขาเอง และเขารู้ว่าเขามีอะไรบ้างในสโมสร” โรลเฟส กล่าวกับ SPORT1

“เขายังมีทีมที่ดีมาก เราจะมีมุมมองที่ดีมากในปีหน้า และไม่มีการเปลี่ยนแปลงทีมในปีหน้า เราจะมีทีมระดับท็อปพร้อมใช้งานอย่างแน่นอน”

 

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/liverpool/news/leverkusen-chief-rules-out-xabi-alonso-joining-liverpool-this-summer_536526.html?newsnow

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top