หงส์หวัง “โรเบิร์ตสัน” เจ็บไม่หนักหลังเจ็บจากทีมชาติ

หงส์หวัง “โรเบิร์ตสัน” เจ็บไม่หนักหลังเจ็บจากทีมชาติ

ลิเวอร์พูล หวังว่า แอนดี้ โรเบิร์ตสัน จะไม่เจ็บหนัก หลังเดี้ยงจากการรับใช้ทีมชาติสก็อตแลนด์ในเกมที่แพ้ ไอร์แลนด์เหนือ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าทำให้ ลิเวอร์พูล ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะพร้อมลงสนามสำหรับเกมถัดไปหรือไม่ แต่ก็เชื่อว่าเขาไม่น่าจะเจ็บจนถึงขั้นต้องปิดเทอมฤดูกาลนี้

ถือเป็นเดจาวูเลยสำหรับ โรเบิร์ตสัน เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาก็เจ็บจากทีมชาติเช่นกัน นับตั้งแต่ไหล่หลุดจนต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ทำให้เขาพลาดลงสนามนาน 3 เดือน

กัปตันทีมชาติสก็อตแลนด์กลับมาที่สโมสรเพื่อสแกนข้อเท้า และ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าเขาจะไม่เจ็บหนัก แต่จะมีความชัดเจนมากขึ้นเกี่ยวกับรายละเอียดของอาการและจำนวนเกมที่อาจพลาด

อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” ได้ข่าวดีอยู่บ้างเมื่อ เคอร์ติส โจนส์ และ ไรอัน กราเฟนแบร์ค ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บในขณะที่ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็ยังคงอยู่ที่ฐานซ้อมของทีมเพื่อรักษาความฟิต

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็พร้อมที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ขณะที่ ดิโอโก้ โจต้า ก็กำลังฟื้นตัวและไม่ได้ห่างไกลจากรีเทิร์นช่วยทีม

ลิเวอร์พูล จะลงเล่นเกมเหย้า 2 นัดติดต่อกัน เริ่มต้นด้วยการรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในวันอาทิตย์นี้ ตามด้วยการพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดี แล้วออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13246013/Liverpool-hopeful-Andy-Robertson-not-suffered-injury-await-scan-results-ankle-defender-limped-Scotland-friendly-defeat.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top