หงส์เซ็ง! “เทรนท์” ฟิตไม่ทันเจอสิงห์นัดชิงคาราบาว คัพ

หงส์เซ็ง! “เทรนท์” ฟิตไม่ทันเจอสิงห์นัดชิงคาราบาว คัพ

ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายเมื่อ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟิตไม่ทันลงสนามในเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เชลซี

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าแผลเดิมในเกมที่ “หงส์แดง” เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษเจ็บเอ็นหัวเข่าจากเกมเอฟเอ คัพ ที่คว้าชัยเหนือ อาร์เซนอล เมื่อเดือนมกราคม ซึ่งทำให้เขาอดช่วยทีม 3 เกม แต่กลับมาเป็นตัวสำรองในเกมรอบ 4 ที่ทีมเอาชนะ นอริช ซิตี้

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กระตือรือร้นกลับมาลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่เจอกับ เชลซี และ อาร์เซนอล ซึ่งเขาลงเป็นตัวสำรองในเกมชนะ “สิงห์บลูส์” 4-1 จากนั้นเล่นไปเพียง 58 นาทีในแมตช์พ่าย “เดอะ กันเนอร์ส” 3-1

ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่เขาจะกลับมา สโมสรยังไม่ได้ระบุว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะกลับมาวันไหน แต่ไม่มีโอกาสที่เขาจะฟิตสำหรับเกมที่ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

จากนั้น ลิเวอร์พูล จะพบกับ เซาแธมป์ตัน ในศึกเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 ก่อนกลับไปเตะเกมลีกดวล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งต้องลุ้นว่าเขาจะพร้อมหรือเปล่า

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หวังว่าจะกลับมาในเกมเหล่านั้นได้ และแมตช์กระชับมิตรของ ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งมีคิวพบ บราซิล และ เบลเยียม ในเดือนหน้า

คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ทำหน้าที่แทน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้อย่างน่าประทับใจ และกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในสัปดาห์นี้ หลังได้พักเต็มที่ ภายหลังคุณพ่อของเขาเสียชีวิต

 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/trent-alexander-arnold-miss-carabao-32125334

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top