หงส์เฮ! “ซาลาห์” คัมแบ็คซ้อมกับทีมหนแรก

หงส์เฮ! “ซาลาห์” คัมแบ็คซ้อมกับทีมหนแรก

ลิเวอร์พูล ได้ข่าวดีเมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมาฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงในการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

ดาวเตะวัย 31 ปี พบกับอาการบาดเจ็บในเกมที่ อียิปต์ เจอกับ กาน่า เมื่อเดือนที่แล้ว โดยที่เขากลับมาพักฟื้นร่างกายที่สโมสรเพื่อหวังฟิตทันช่วยทีมในรอบลึก ๆ 

อย่างไรก็ตาม อียิปต์ เจ้าของแชมป์ 7 สมัย จอดป้ายแค่รอบ16 ทีมสุดท้าย หลังจากพ่ายให้กับ ดีอาร์ คองโก ด้วยการดวลจุดโทษ

ซาลาห์ ยังคงฟื้นตัวต่อไปกับ ลิเวอร์พูล และปรากฏตัวครั้งแรกในสนามฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์นี้

เกมสุดท้ายของ ซาลาห์ ที่เล่นให้กับ “หงส์แดง” คือแมตช์ที่ทีมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-2 ในวันปีใหม่ ซึ่งเขาทำได้ 2 ประตูและ 1 แอสซิสต์

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผ่านเข้าชิงคาราบาว คัพ หลังจากเอาชนะ ฟูแล่ม ด้วยสกอร์รวม 3-2 และผ่านเข้ารอบ 5 ศึกเอฟเอ คัพ อีกด้วย จากการเอาชนะ อาร์เซนอล และ นอริช ซิตี้

ฟอร์มในลีกของพวกเขาก็น่าประทับใจเช่นกันจากการเอาชนะ 3 นัด แม้ว่าพวกเขาจะแพ้ให้กับทีมของ มิเกล อาร์เตต้า 3-1 ซึ่งทำให้ตำแหน่งจ่าฝูงของพวกเขาเริ่มสั่นคลอน

ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ และ ดิโอโก้ โจต้า ทำหน้าที่ได้ดีเมื่อไม่มี ซาลาห์ โดยเฉพาะแนวรุกชาวโปรตุกีสทำไปถึง 5 ประตูในช่วงดังกล่าว 

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13078779/Mohamed-Salah-Liverpool-training-muscle-injury-AFCON-Egypt.html

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top