อัล-นาสเซอร์ ทีมเต็งเซ็น “วาราน” ซัมเมอร์นี้

อัล-นาสเซอร์ ทีมเต็งเซ็น “วาราน” ซัมเมอร์นี้

เดลี่ สตาร์ รายงานว่า อัล-นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดิอาระเบีย เป็นตัวเต็งที่จะเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล วาราน กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหลังชาวฝรั่งเศสตกอันดับตัวเลือกในทีมของ เอริค เทน ฮาก และคาดว่าจะย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อจบฤดูกาลปัจจุบัน

ทีมเงินถุงเงินถังจาก ซาอุดิ โปร ลีก เต็มใจที่จะยื่นข้อเสนอด้วยมูลค่าสูงถึง 50 ล้านปอนด์ต่อปีให้ วาราน ย้ายไปเล่นในตะวันออกกลาง ซึ่งจะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง

วาราน จะหมดสัญญากับ “ปีศาจแดง” ในปี 2025 และสโมสรปฏิเสธใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปีอีกด้วย เขาได้รับอนุญาตให้พูดคุยกับสโมสรอื่นได้ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 30 ปีออกไปเพื่อลดภาระค่าเหนื่อย

วาราน กลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดของสโมสรด้วยค่าเหนื่อย 340,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังเซ็นสัญญามาจาก เรอัล มาดริด ในปี 2021

อย่างไรก็ตามเขาออกสตาร์ทตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 9 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และลงเล่นไปทั้งหมด 21 เกมรวมทุกรายการ

การรียูเนี่ยนกับ โรนัลโด้ ในทีม อัล-นาสเซอร์ มีความเป็นไปได้ไม่น้อย ทั้งคู่คว้าแชมป์ 15 สมัยร่วมกับ เรอัล มาดริด รวมถึงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย

สำหรับ โรนัลโด้ ย้ายไปร่วมทีม อัล-นาสเซอร์ ในเดือนมกราคม ปี 2023 ปัจจุบันเขาเป็นดาวซัลโวของ ซาอุดิ โปร ลีก ด้วยผลงาน 20 ประตูจาก 18 นัดฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกัน อัล-นาสเซอร์ รั้งรองจ่าฝูงของตาราง โดยมีคะแนนตามหลัง อัล-ฮิลาล จ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใครอยู่ 7 แต้ม

 

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/25731744/varane-cristiano-ronaldo-man-utd-transfer-al-nassr/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

 

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top