อาร์เตต้าเป่าปาก! เผย “ไรซ์” อยากซบ “ปืน” มากกว่าเสือใต้

อาร์เตต้าเป่าปาก! เผย “ไรซ์” อยากซบ “ปืน” มากกว่าเสือใต้

เดอะ ไทมส์ รายงานว่า อาร์เซนอล ยังคงเป็นทีมเต็งเหนือกว่า บาเยิร์น มิวนิค ในการแย่งคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ เนื่องจากนักเตะอยากใช้ชีวิตในลอนดอนต่อไป

 

ไรซ์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจาก เวสต์แฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายสโมสรให้ความสนใจ รวมถึง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เชื่อว่า อาร์เซนอล เป็นทีมเต็งในการคว้าลายเซ็นของมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ

ดาวเตะวัย 24 ปี ถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจาก ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อจบฤดูกาล โดย เวสต์แฮม ไม่เพียงแค่เคารพความทะเยอทะยานของนักเตะเท่านั้น แต่ยังตระหนักดีถึงค่าเหนื่อยจำนวนสูงที่นักเตะต้องการ

เดวิด มอยส์ ประเมินมูลค่าของ ไรซ์ เอาไว้ที่ 120 ล้านปอนด์ และ บาเยิร์น เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 87 ล้านปอนด์เพื่อโน้มน้าวให้เขาย้ายออกจากพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามแม้จะมีการทาบทามจากแชมป์บุนเดสลีกา แต่ล่าสุดมีรายงานว้่า ไรซ์ ยังไม่มั่นใจเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น 

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชบาเยิร์น ชื่นชมและสนใจคว้าตัว ไรซ์ และมีรายงานว่าอดีตกุนซือเชลซีได้พูดคุยกับนักเตะและพ่อของเขาทางโทรศัพท์เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมแล้ว

เชื่อกันว่า ทูเคิ่ล บอกกับ ไรซ์ ว่าการย้ายไป บาเยิร์น จะทำให้เขาได้เป็นนักเตะคนสำคัญในฤดูกาลหน้า

การเซ็นสัญญากับ ไรซ์ ด้วยข้อเสนอดังกล่าวจะทำให้เขากลายเป็นเจ้าของค่าตัวสถิติของสโมสร และ บาเยิร์น ก็พร้อมที่จะเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตให้นักเตะพิจารณาด้วย 

แต่ในส่วนของ ไรซ์ ยังคงมองเห็นอนาคตของตัวเองในพรีเมียร์ลีก ด้วยการย้ายไปยัง อาร์เซนอล จะทำให้เขาไม่ต้องย้ายครอบครัวที่ยังอยู่ในลอนดอน

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12147567/Declan-Rice-favours-Arsenal-despite-Bayern-Munichs-charm-offensive.html

Facebook Fanpage : คลิกที่นี่

Scroll to Top